Hướng Dẫn Vẽ Nail: Mẫu Nail Hoa Nhẹ Nhàng Cho Ngày Hè

Tran Hong 18.08.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Hướng Dẫn Vẽ Nail: Mẫu Nail Hoa Nhẹ Nhàng Cho Ngày Hè

Vẽ nail hoa là chủ đề không bao giờ cũ đối với những người yêu thích nghệ thuật móng tay. Màu sắc nổi bật, màu sắc dịu nhẹ hay cả những mẫu hoa 3D đều tôn lên cho người phụ nữ một vẻ đẹp dịu dàng và đầy nữ tính.

Bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một mẫu nail hoa mới, là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những chiếc váy hè mát mẻ. Hãy cùng chúng tôi xem thử mẫu nail nhé!

fleur

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Để vẽ được mẫu nail này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ vẽ nail sau:

  • Basecoat
  • Nước sơn các màu như hình ảnh
  • Công cụ chấm đốt
  • Cọ vẽ nail chi tiết
  • Topcoat

flowers-nailart2

Hướng Dẫn Vẽ Nail

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó,bạn bắt đầu sử dụng nước sơn màu trắng để làm màu nền cho các móng.

Bước 2: Sau khi lớp sơn nền đã khô, bạn bắt đầu lựa chọn 3 tông màu sơn chính, yêu thích của mình để vẽ những bông hoa. Với mẫu nail này, nghệ sĩ đã lựa chọn 3 màu hồng, tím và cam.

Bước 3: Sử dụng công cụ chấm đốt với đầu to để bắt đầu chấm những cánh hoa với những màu tím nhạt, hồng nhạt và cam nhạt lên phần cuối của móng.

Bước 4: Tiếp tục sử dụng cọ vẽ nail, để vẽ lớp hoa thứ hai với cùng tông màu nhưng màu tối hơn, tím đậm, hồng đậm và cam đậm.

Bước 5: Sử dụng cọ để vẽ tieps lớp thứ ba ở phía trong với những màu sắc nhạt như màu vàng mơ…

Bước 6: Sử dụng công cụ chấm đốt đầu nhỏ để tạo nhụy hoa cho các móng. Bạn có thể sử dụnghg màu tím đậm để làm nhụy cho tất cả các bông hoa.

Bước 7: Giọt một vài giọt sơn màu xanh lá ra mẫu giấy, sau đó hòa trộn với một ít nước sơn trắng để tạo ra được màu xanh như hình ảnh. Sau đó dùng cọ vẽ những chi tiết lá xanh xung quanh 3 bông hoa.

flowers-nailart

flowers-nailart1

flowers-nailart3

flowers-nailart4

flowers-nailart5

Sau khi các màu sơn đã khô hẳn, bạn hãy nhớ phủ một lớp topcoat lên các móng để giữ được độ bền cho các màu sơn nhé! Mẫu nail tuy nhìn có hơi nhiều chi tiết cần vẽ, nhưng nó không đòi hỏi kỹ thuật tay nghề quá cao đâu. Vì vậy, hãy yên tâm thực hiện. Chúc bạn thành công với mẫu nail nhé!

Nguồn từ Internet