Hướng Dẫn Vẽ Nail: Nail Mùa Hè Positano

Tran Hong 14.08.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Hướng Dẫn Vẽ Nail: Nail Mùa Hè Positano

Bạn đang tìm kiếm một mẫu nghệ thuật móng tay mới đầy thú vị? Hãy khám phá mẫu nail mới ngày hôm nay. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ yêu thích mẫu nail mùa hè Positano này. Thêm vào đó là một kỹ thuật vẽ nail mới. Đừng bỏ lỡ nhé!

Nếu bạn chưa từng nghe nói về Positano, đó là một ngôi làng nhỏ nhưng vô cùng xinh đẹp ở bờ biển Amalfi nắng ở Italy. Đây đã trở thành một trong những điểm du lịch yêu thích. Với nguồn cảm hứng đó, mẫu nail đã được tạo thành.

Mẫu nail là hoàn hảo cho mùa hè khi thực hiện trong màu sắc sáng. Tuy nhiên, nó có thể dễ dàng thích nghi cho những tháng lạnh hơn bằng cách sử dụng bảng màu tối hơn cho móng tay của bạn.

Mẫu nail tương đối dễ dàng để vẽ, nhưng nó đòi hỏi một bàn tay ổn định và sự kiên nhẫn! Nhưng đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện lần lượt từng bước vẽ. Chỉ cần mất thời gian của bạn hoàn thiện những đường nét thì bạn sẽ thu được kết quả tốt. Bạn sẽ có tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ trên móng tay của bạn để gợi nhắc một Positano đầy màu sắc .

positano-summer-nails-blue-and-white-nails

Sản Phẩm Cần Dùng:

  • Basecoat, Topcoat
  • Nước sơn màu trắng
  • Nước sơn màu xanh sáng
  • Nước sơn màu xanh nhạt
  • Cọ vẽ nail sọc

positano-tiles-summer-nail-art-how-to-2

Hướng Dẫn Vẽ Nail

vẽ nail

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó sơn 2-3 lớp sơn màu trắng làm màu nền cho móng.

Bước 2: Sử dụng công cụ chấm đốt, đánh dấu lên tất cả móng, nơi bắt đầu các kẻ sọc và nơi chúng giao nhau.

Bước 3: Với cọ vẽ nail sọc và nước sơn màu xanh đậm sáng, vẽ các đường nhỏ dài lên móng như hình ảnh.

Bước 4: Với công cụ chấm đốt đầu to hơn và nước sơn trắng, chấm các chấm trắng lên các chỗ giao nhau của các đường kẻ.

Bước 5: Với công cụ chấm đốt đầu nhỏ và nước sơn màu xanh đậm sáng, chấm các đốt chấm xanh nhỏ chồng lên các chấm trắng to. Với cùng công cụ chấm đốt và nước sơn màu xanh nhạt, vẽ 4 chấm nhỏ xung quanh chấm xanh đậm sáng.

Bước 6: Dùng cọ chùi sơn để chùi sạch các vết sơn lem xung quanh móng. Sau đó phủ 1-2 lớp topcoat lên móng và hoàn thành.

positano-tiles-summer-nails-1

positano-tiles-summer-nails-how-to-5

Hãy chắc chắn rằng bạn nên dành ra thời gian của mình để vẽ các đường kẻ được chính xác hơn. Chúng cần được thẳng và bề rộng đều nhau. Điều này cũng áp dụng tương tự với các chấm nhỏ. Đảm bảo các chấm phải có cùng kích thước. Bởi vì mẫu nail này có nhiều chi tiết nhỏ, nếu bạn vẽ không đều tay, trông nó sẽ rất lộn xộn. Hãy bắt đầu thử thách mới với mẫu nail hè Positano nhé! Chúc bạn thành công.

Nguồn từ Internet