Hướng Dẫn Vẽ Nail Sọc Tím Đầy Nữ Tính

Tran Hong 10.06.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Hướng Dẫn Vẽ Nail Sọc Tím Đầy Nữ Tính

Nail sọc có lẽ là mẫu nail quá quen thuộc và được ưa chuộng bởi đa số các tín đồ nail. Nail sọc có nhiều kiểu khác nhau từ đơn giản đến phức tạp, và đôi khi chỉ một hai chi tiết sọc nhỏ cũng có thể mang lại cho bạn một phong cách độc đáo và ấn tượng. Dưới đây là một kiểu mẫu cũng đầy sáng tạo, mang nét gợi cảm và cực kỳ nữ tính. Hãy cùng chúng tôi xem thử cách vẽ nail này nhé!

Dụng Cụ Vẽ Nail

Để thực hiện mẫu nail này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Basecoat
  • Nước sơn màu trắng
  • Nước sơn màu tím hoa cà
  • Miếng dán tạo hình sọc
  • Topcoat

Hướng Dẫn Vẽ Nail

  1. Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần vệ sinh sạch sẽ móng tay của mình, sau đó phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng.
  2. Sử dụng nước sơn màu trắng để làm màu nền cho các móng.
  3. Dùng các miếng dán tạo hình sọc để sán lên móng theo các vị trí để tạo ra các kiểu sọc mong muốn.
  4. Sử dụng nước sơn màu tím hoa cà sơn chồng lên miếng dán và móng. Sau đó cẩn thận lấy miếng dán ra khỏi móng sao cho hạn chế vết lem xước quanh móng.
  5. Sử dụng cọ chùi sơn và nước chùi sơn để làm sạch vết nhem xung quanh. Sau đó phủ một lớp topcoat lên tất cả các móng và hoàn thành.

Mẫu nail sọc màu tím đầy nữ tính sẽ rất phù hợp cho bạn vào những dịp sinh nhật, những ngày hè xuống phố cùng bạn bè. Chúng tôi nghĩ mẫu nail này sẽ phù hợp với hầu như tất cả mọi người. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử nữa!

Nguồn từ Internet