Khuấy Động Mùa Hè Với Nail Bảy Sắc Cầu Vồng

Tran Hong 13.05.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Khuấy Động Mùa Hè Với Nail Bảy Sắc Cầu Vồng

Cùng các trang phục đặc trưng của hè như áo pull, shorts, jeans, váy mini…, thì những chiếc móng tay rực rỡ sẽ giúp set đồ chơi phố của bạn thêm năng động và nổi bật. Hãy cùng chúng tôi xem thử một hướng dẫn vẽ nail mới để khuấy động một mùa hè thật rực rỡ nhé!

Dụng Cụ Vẽ Nail

  • Các màu sơn: xanh da trời, cam, vàng neon, hồng, tím
  • Một lọ sơn lót bảo vệ móng
  • Một lọ sơn phủ bóng
  • Sơn màu trắng sữa
  • Cọ nhỏ dùng để tán phấn mắt
  • Aceton và các cụng cụ làm sạch móng

Hướng Dẫn Vẽ Nail

1. Đầu tiên, bạn cần phủ một lớp sơn dưỡng móng lên tất cả các móng. Sau đó sơn phủ một lớp màu trắng sữa lên toàn bộ móng tay.

2. Để lớp sơn trắng khô hoàn toàn trước khi dùng cọ thấm 1 ít sơn màu xanh da trời. Chấm sơn màu xanh vào cạnh trong của móng. Tán đều thành khoảng nhỏ vừa đủ như ảnh minh họa.

3. Tiếp tục thao tác tương tự với các lớp màu da cam, hồng và tím. Để bàn tay trông thật sinh động và đẹp mắt, bạn không cần thực hiện theo 1 thứ tự pha màu nhất định trên tất cả các móng.

4. Sau khi tất cả các lớp sơn này đã khô, chấm 1 ít sơn màu vàng neon lên đầu cọ. Dùng cọ phủ màu vàng lên các vùng móng còn loang lổ để tạo thành kiểu nail hoàn chỉnh.

5. Bước cuối cùng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chờ lớp sơn vàng neon khô hẳn rồi quết thêm 1 lớp sơn bóng không màu. Thế là đã có ngay 1 kiểu nail 7 sắc cầu vồng xinh xắn và tươi sáng.

Hãy bắt đầu thực hiện vẽ nail thôi nào!

Nguồn từ Internet