Kinh Nghiệm Học Nghề Nail Chuyên Nghiệp Không Thể Bỏ Qua

bientapvien 12.07.2021 0

Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn học nghề nail chuyên nghiệp để chinh phục ước mơ thành công trong ngành làm đẹp. Các bạn có đầy đủ nhiệt huyết và niềm đam mê. Điều khiến các bạn băn khoăn chính là không biết phải bắt đầu từ đâu. Bài viết sau sẽ gửi đến bạn những kinh nghiệm học nail hữu ích từ các chuyên gia.

Kinh nghiệm học nghề nail chuyên nghiệp
Kinh nghiệm học nghề nail chuyên nghiệp từ chuyên gia.

Kinh nghiệm học nghề nail chuyên nghiệp

1.      Khóa học nghề nail chuyên nghiệp

Để đặt nền móng vững chắc cho quá trình làm việc sau này, các bạn phải trải qua quá trình học nghề nail chuyên nghiệp. Song song đó, không dễ dàng để các bạn lựa chọn được trung tâm đáng tin cậy. Có đến 5,6 triệu kết quả khi bạn tìm kiếm từ khóa “học nghề nail” trên công cụ tìm kiếm của Google. Các khóa học rất đa dạng về phương pháp dạy, hình thức với nhiều tầm giá học phí khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng.

Bắt đầu với khóa học nail cơ bản bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng từ đơn giản đến phức tạp như: cắt da, lấy khoé, sơn móng, đắp gel, đắp bột… Các phần học có liên quan đến hóa chất sẽ mất nhiều thời gian hơn và gây khó khăn cho nhiều học viên. Thông thường thời gian học nail cơ bản sẽ kéo dài trong khoảng 2 – 3 tháng. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục tham giao vào các khóa đào tạo nâng cao để hoàn thiện hơn. Tổng thời gian để bạn có thể hoàn tất một khóa học nghề nail chuyên nghiệp là 6 – 7 tháng.

2.      Cơ hội việc làm khi học nghề nail chuyên nghiệp

Trong vài năm trở lại đây, nail được xem là ngành có tốc độ phát triển nhanh chóng. Từ các salon, spa làm đẹp,… tất cả đều có cung cấp thêm dịch vụ chăm sóc móng. Cũng chính vì lí do này mà ngày càng nhiều các bạn trẻ bị thu hút và tham gia vào. Các bạn học nghề nail chuyên nghiệp không chỉ là học chăm sóc móng thông thường mà còn sử dụng cả óc sáng tạo và kỹ năng điêu luyện vào việc trang trí móng. Ngoài ra, công việc này còn mang lại thu nhập rất ổn định cũng như để bạn xây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Cơ hội việc làm nghề nail rất lớn
Cơ hội việc làm nghề nail rất lớn.

Chính những điều này làm nên sức nóng của ngành nail hiện tại. Ngành đang và sẽ tiếp tục cần một nguồn nhân lực lớn trong tương lai, đồng nghĩa với cơ hội việc làm vô cùng rộng mở. Hầu hết các bạn tốt nghiệp từ những trung tâm dạy học nghề nail chuyên nghiệp đều làm việc ở các cơ sở lớn và có mức thu nhập khủng so với các ngành lao động phổ thông khác. Chưa kể đến những bạn có điều kiện và thành thạo nhanh thì có thể tự kinh doanh ngay một salon nail hoàn thiện.

Là một ngành có mức độ khó vừa phải nên sẽ không quá khó khăn khi bạn muốn học lên các kỹ năng chuyên sâu. Chỉ cần bạn chịu học hỏi, đầu tư thời gian luyện tập thì chỉ sau một thời gian ngắn bạn có thể đạt được mục tiêu mong muốn.

3.      Học nghề nail chuyên nghiệp tại trung tâm

Hiện nay có rất nhiều lựa chọn học nghề nail chuyên nghiệp dành cho bạn. Chẳng hạn như vừa học vừa làm tại salon, học tại nhà qua internet và học ở trung tâm,… Vậy đâu là lựa chọn tối ưu nhất?

Trung tâm dạy học nghề nail chuyên nghiệp KellyPangNail
Trung tâm dạy học nghề nail chuyên nghiệp KellyPangNail. (Nguồn ảnh: Facebook KellyPangNail)

Tự học tại nhà hoặc salon thường sẽ không hiệu quả vì những hạn chế về mặt kiến thức cũng như kỹ thuật. Điều này đòi hỏi bạn phải có ý chí rất lớn nhưng lượng kiến thức và kỹ năng nhận về của bạn cũng không đủ để bạn đi làm hay tự kinh doanh. Vì vậy, nếu bạn nghiêm túc muốn theo ngành thì bạn nên chọn tại các trung tâm dạy học nghề nail chuyên nghiệp. Cách học này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, học đúng trọng tâm và cơ hội việc làm cũng rộng mở hơn.

Khi học trực tiếp tại trung tâm những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp, kiến thức và kỹ thuật cũng chuyên sâu hơn. Sự tương tác qua lại giữa giảng viên và những bạn học chung cũng sẽ là động lực thúc đẩy bạn tiếp tục và tiến xa trong tương lai.

Lời kết

Để học nghề nail chuyên nghiệp hiệu quả mỗi bạn sẽ có phương pháp của riêng mình. Trên đây là những lời khuyên sát với thực tiễn từ những người có kinh nghiệm lâu năm, chúng sẽ có ích cho bạn trong quá trình theo đuổi ngành làm đẹp này. Chúc bạn thành công!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Học Nghề Nail Chuyên Nghiệp Gồm Những Gì?

Nguồn từ Internet