Kỹ Thuật Vẽ Nail Tráng Gương Bằng Bột Màu

Tran Hong 15.05.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Kỹ Thuật Vẽ Nail Tráng Gương Bằng Bột Màu

Bạn đã bao giờ thực hiện kỹ thuật nail tráng gương bằng việc sử dụng bột màu? Với nét sang trọng và lịch lãm, móng tay tráng gương đang là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô trong những buổi dạ tiệc. Để tìm hiểu cách vẽ móng này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau.

Bột dùng để sơn móng tráng gương là loại bột chrome, được cấu tạo từ những vụn nhỏ kim loại phủ oxit. Lớp bột màu lấp lánh, óng ánh bám chặt trên bề mặt móng, tạo hiệu ứng gương phản chiếu khiến đôi bàn tay khách hàng cực kì nổi bật. Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và đôi bàn tay khéo léo, thợ nail hoàn toàn có thể đem đến cho khách hàng một bộ nail sành điệu không kém phần lộng lẫy.

Hướng Dẫn Thực Hiện

1. Móng tay khách hàng cần được làm sạch và cắt tỉa gọn gàng trước khi thực hiện vẽ móng. Thợ nail hãy bắt đầu bằng việc định hình và đẩy lùi lớp da bao quanh móng. Sau đó nhẹ nhàng cắt khóe và đánh bóng từng móng tay. Để tránh ảnh hưởng đến quá trình làm đẹp móng, sau khi đánh bóng móng, bạn hãy rửa sạch tay khách hàng để loại bỏ những chất dơ tiềm tàng. Tiếp tục quét một lớp sơn lót mỏng bảo vệ móng và hong khô 30 giây dưới đèn LED.

2. Sử dụng sơn màu đen, quét một lớp mỏng nhẹ lên các móng và để khô 30 giây dưới đèn LED. Lặp lại tương tự với lần quét thứ hai bao phủ hết móng.

3. Bước 3 là bước rất quan trọng khi sơn móng tráng gương. Sau khi quét đều lớp sơn đen, thợ nail tuyệt đối không chà bề mặt móng mà hãy tiếp tục quét lên đó lớp sơn bóng và để khô 30 giây dưới đèn LED. Sơn bóng sẽ tạo nền vững chắc giúp cho bột màu bám chặt vào móng.

4. Sử dụng miếng xốp bọt biển hoặc bàn chải silicone, nhẹ nhàng lấy một lượng nhỏ bột màu chrome. Dùng một lực mạnh và chắc, bắt đầu sơn trực tiếp vào lớp sơn đã khô. Chú ý đi từ đầu móng đến cuối móng và dọc theo hai bên cho đến khi bột màu mịn đều và thấy được hiệu ứng tráng gương. Sau đó hãy nhớ đánh bóng bằng công cụ đánh bóng với phương chuyển động tròn, để lớp bột màu tăng tính bám dính.

5. Cuối cùng đừng quên sử dụng sơn bóng, phủ đều lên để có một bộ móng hoàn hảo.

6. Khi sử dụng bột màu để vẽ móng tay tráng gương, thợ nail lưu ý đừng làm sạch lớp sơn phủ trên cùng, vì điều này sẽ làm cho móng tráng gương bị mờ đi.

Lớp bột màu óng ánh bám chặt trên bề mặt móng, tạo hiệu ứng gương phản chiếu làm đôi tay của bạn nữ trông cực kì nổi bật.

Nguồn từ Internet