Lạ Mắt Với Những Họa Tiết Vòng Xoắn Trên Móng

Tran Hong 09.04.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Lạ Mắt Với Những Họa Tiết Vòng Xoắn Trên Móng

Trên nền móng trắng nhạt, những đường xoắn đỏ đen đơn sắc tưởng như nhạt nhòa lại vô cùng nổi bật và mang lại nét đẹp mạnh mẽ, hiện đại. Đặc biệt, với cách vẽ móng tay đơn giản này, thợ nail không cần phải quá khéo léo vẫn có thể tạo cho khách hàng một bộ móng thật nổi bật và ấn tượng.

Hãy cùng chúng tôi dạo một vòng thử xem cách vẽ mẫu nail này có khó để thực hiện không nhé!

Dụng Cụ Vẽ Nail

Để thực hiện mẫu nail này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Basecoat
  • Các màu sơn trắng đỏ đen
  • Bút vẽ nail
  • Topcoat
  • Nước chùi sơn và cọ chùi sơn

Hướng Dẫn Vẽ Nail

1. Trước khi tiến hành các lớp sơn, thợ nail nên cắt tỉa và làm sạch móng cho khách hàng. Sau đó, hãy sơn lót một lớp dưới móng tay. Đây còn gọi là son dưỡng không màu giúp móng tay không chỉ chắc khỏe mà còn giúp gắn kết các lớp nail sau đó.

2. Tiếp đến, hãy sơn một lớp nền trắng bóng mờ cho móng. Bạn cũng có thể sử dụng lớp nền màu khác. Tuy nhiên hãy chú ý, nên chọn màu nền nhạt để có thể làm nổi bật họa tiết vòng xoắn đầy cá tính nhé.

3. Bước thứ 3 chính là công đoạn vẽ những vòng xoắn đầu tiên trên móng. Thợ nail dùng bút kim sơn màu đỏ, bắt đầu từ bên trái của móng tay vẽ vòng lên rồi xuống theo những gì bạn tưởng tượng về vòng xoắn. Chú ý giữ lực tay đều để đường vẽ được thanh mảnh, không vón cục.

4. Khi đã thực hiện xong bước thứ 3, sử dụng bút kim sơn đen tiếp tục vẽ thêm một vòng xoắn nữa ở sát phía trên, tạo nên hiệu ứng xen kẽ màu sắc.

5. Tiếp tục dùng bút kim sơn màu đỏ vẽ lên đầu móng tay, và thế là bạn đã có 3 vòng xoắn thật cá tính rồi. Bạn nên nhớ, một móng tay chỉ nên vẽ 3 vòng xoắn thôi, tránh vẽ nhiều quá sẽ làm cho họa tiết trở nên lộn xộn, kém thẩm mỹ.

6. Cuối cùng, bạn dùng sơn bóng, phủ một lớp nữa lên móng tay để giữ màu và giúp cho bộ nail trở nên hoàn hảo hơn.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong mẫu nail xoắn này một cách nhanh chóng rồi! Tuy cách vẽ móng này đơn giản nhưng lại cho bạn bộ móng tay cực kỳ bắt mắt và nổi bật. Điều quan trọng nhất của cách vẽ móng tay này là bạn hãy thật bình tĩnh khi vẽ các vòng xoắn. Hãy thử nghiệm ngay nhé!

Nguồn từ Internet