Làm Đẹp Với Nail Kẻ Sọc Tự Do

Tran Hong 25.05.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Làm Đẹp Với Nail Kẻ Sọc Tự Do

Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc một mẫu nail mới, nail kẻ sọc tự do được tạo nên từ nhiều màu sắc trung tính khác nhau, mang lại cho bạn một cái nhìn mới lạ, không như những mẫu nail sọc bình thường.

en-cours

Với mẫu nail này, nhà thiết kế đã lựa chọn 5 sắc màu trung tính khác nhau để tạo nên. màu xanh của quần rin, màu xám hay màu nâu nhạt của tấm khăn choàng. Những sắc màu tuy không tươi sáng, rực rỡ nhưng khi kết hợp chúng lại với nhau, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ đấy!

nail-art-rayecc81-dans-les-tons-neutres-fashion-inspiration
nail-art-boheme-chic3

nailart-rayecc81-dans-les-tons-neutres-fashion-inspiration

Với mẫu nail này, bạn đơn giản chỉ cần phủ một lớp sơn màu trắng lên các móng để làm màu nền. Sau đó bắt đầu sắp xếp thứ tự màu theo mong muốn của mình. Bạn có thể tham khảo màu của mẫu nail này.

Bằng việc sử dụng những mẫu giấy dán tạo hình sọc và kỹ thuật vẽ sọc bằng giấy dán, bạn sẽ tạo ra được những sọc màu với các kích cỡ tự do, không giống nhau để tạo nên nét đặc trưng cho mẫu móng.

nail-art-boheme-chic

nail-art-boheme-chic1

nail-art-boheme-chic2

nail-art-boheme-chic5

nailart-rayecc81-boheme-dans-les-tons-neutres-fashion-inspiration

nailart-rayecc81-dans-les-tons-neutres-fashion-inspiration

Bạn có hứng thú với mẫu nail này không? Hãy thử nghiệm ngay nếu muốn nhé! Chúc bạn thành công. Với mẫu nail này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp nhiều sắc màu khác nhau để tạo nên nét riêng cho mình đấy!

Nguồn từ Internet