Làm Thế Nào Để Điều Trị Lớp Biểu Bì Tổn Thương?

Tran Hong 10.05.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Làm Thế Nào Để Điều Trị Lớp Biểu Bì Tổn Thương?

Các lớp biểu bì bị tổn thương có thể cho phép bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ, là nguyên nhân gây nhiễm trùng cho da và móng. Lớp biểu bì bị nứt ra cũng khiến da bị mất đi độ ẩm cần thiết, đồng thời tăng khả năng tiếp xúc với nhiệt độ lạnh, ánh sáng mặt trời và các hóa chất mạnh. Một khi độ ẩm bị mất đi sẽ làm sức khỏe da yếu đi, da sẽ mất đi lớp bảo vệ của dẫn đến tình trạng biểu bì bị nứt và bị viêm.

Là một thợ nail chuyên nghiệp, ngoài việc chăm sóc móng tay cho khách hàng, bạn cũng nên lưu ý những vấn đề an toàn sức khỏe da tay khách. Tổn thương lớp biểu bì ở da tay là hiện tượng khá phổ biến ở chị em phụ nữ, do phải tiếp xúc nhiều với nước và hóa chất khi làm việc nhà. Tham khảo bí quyết dưới đây để có thêm kiến thức khi tư vấn cho những khách hàng có lớp biểu bì khô và nứt nhé!

Theo các chuyên gia, cách thức sử dụng hỗn hợp nha đam và mật ong, hoặc nha đam với dầu oliu sẽ làm mềm lớp biểu bì trên da, ngăn ngừa tình trang da khô và nứt.

Công Dụng Của Từng Nguyên Liệu

Trong khi dầu ôliu có tác dụng thấm sâu dưỡng ẩm và tăng cường các mô biểu bì, thì nha đam lại có thể giúp chữa lành các thành phần biểu bì da bị nứt, khô. Ngoài ra, nha đam (lô hội) cũng là một tác nhân có tính kháng khuẩn mạnh, có khả năng ngăn ngừa những tổn thương do nhiễm trùng. Thêm vào đó nha đam có tác dụng loại bỏ các tế bào da chết, để lại cảm giác mềm mại làn da.

Hướng Dẫn Chăm Sóc Da Tay

-Cho một muỗng cà phê mật ong nguyên chất hòa quyện vào một muỗng cà phê nước ép nha đam.

– Tiếp tục thêm một muỗng canh dầu ô liu vào hỗn hợp và trộn tất cả các thành phần lại với nhau.

– Sử dụng hỗn hợp này lên lớp biểu bì và phần dưới móng tay của khách trong vòng 4 – 5 phút.

Để đem lại hiệu quả tối ưu, bạn nên thường xuyên sử dụng hỗn hợp này đều đặn 2 3 lần một tuần để làm cho những lớp biểu bì cứng hơn đồng thời có cảm cảm giác mềm mại và mịn màng hơn. Chúc các bạn có một bàn tay thật đẹp với một bộ móng khỏe mạnh.

Nguồn từ Internet