Làm Thế Nào Để Loại Bỏ Nước Sơn Ra Khỏi Thảm Hay Các Vật Khác?

Tran Hong 14.12.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Làm Thế Nào Để Loại Bỏ Nước Sơn Ra Khỏi Thảm Hay Các Vật Khác?

Có thể bạn là một người thợ nail có nhiều kinh nghiệm, khéo léo khi sử dụng cọ nước sơn, nhưng thỉnh thoảng, bạn vẫn có thể mắc phải sai lầm do vô ý, hay không phải tất cả chúng ta đều tự tin không làm đổ giọt nước sơn.

Dưới đây là một vài hướng dẫn giúp bạn loại bỏ nước sơn ra khỏi tấm thảm, áo quần, ghế bố…mà vô tình bạn làm bẩn.

landscape-1436556470-nail-polish-spills-de

Nếu Nó Bị Đổ Lên Thảm

Hãy cẩn thận đừng để nước sơn thấm quá nhiều vào thảm. Sử dụng một ống nhỏ mắt, bôi một lượng nhỏ aceton lên chỗ vết bẩn. Dặm ngay lập tức và lặp lại cho đến khi loại hết các vết bẩn còn sót lại.

Để xóa bỏ bất kỳ những vết bẩn cứng đầu còn sót lại trên thảm, sử dụng miếng vải trắng sạch, miếng bọt biển và dung dịch lau khô.

Nếu các vết bẩn vẫn còn tồn tại, sử dụng ống nhỏ mắt để nhỏ hydrogen peroxide trực tiếp lên chỗ đo. Dặm miếng bông trang điểm với nước lạnh và dặm khô.

Nếu Nó Bị Dính Lên Áo

Đặt úp tấm áo lên một mảnh vải trắng hoặc miếng khăn giấy sạch. Sau đó dùng miếng bông trang điểm dặm lên vết bẩn với aceton. Chú ý: Không sử dụng acetone trên các loại vải có chứa acetate hoặc triacetate.

Rửa lại bằng nước sạch cho đến khi không có nhiều vết bẩn bám vào tấm vải hoặc khăn giấy.

Nếu Nó Bị Nhỏ Lên Ghế

Cẩn thận đừng để nước sơn thấm quá nhiều lên ghế. Áp dụng một lượng nhỏ aceton lên vết bẩn bằng việc sử dụng ống nhỏ mắt. Lau ngay lập tức, lặp lại cho đến khi các vết bẩn được loại bỏ hết.

Nếu bạn cần phải tiếp tục, sử dụng một miếng vải trắng sạch và miếng bông trang điểm để làm sạch các vết bẩn với một chất tẩy, làm cho khi nó được tẩy hết.

Với những mẹo đơn giản trên, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi vết sơn dính lên các vật dụng không được tẩy bỏ hết. Hi vọng chúng sẽ là những mẹo nhỏ có ích cho quá trình làm nail của bạn.

Nguồn từ Internet