Mẫu Nail Đẹp “Biết Nói” Đưa Tin Hè 2021

bientapvien 29.06.2021 0

Mẫu nail đẹp mang đậm phong cách nghệ thuật là điều mà các nghệ nhân nail luôn hướng đến. Bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những người xung quanh diện những mẫu móng thời thượng. Nhưng bạn có biết nail cũng có tiếng nói “thời sự” của riêng mình khi đưa vào những hình ảnh về các vấn đề siêu hot của mùa hè năm 2021.

Mẫu nail đẹp mùa hè ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam

blog-kellypang-mau-nail-dep-21629-1

Hòa cùng nhiệt độ không thể sôi động hơn từ vòng loại World Cup 2022 là một mẫu nail hoạt hình chibi đáng yêu làm hội chị em liêu xiêu đến từ vị trí huấn luyện viên Park Hang Seo. Mỗi nét vẽ là sự tinh tế, đầy sáng tạo của nghệ nhân nail kết hợp cùng các màu sắc hài hòa, đảm bảo giúp bạn chinh phục mọi outfit mùa Hè.

blog-kellypang-mau-nail-dep-21629-2

Quá nhiều kỹ thuật nail trong một mẫu nail đẹp mùa hè tưởng chừng như đơn giản. Từ kỹ thuật vẽ nổi, kết hợp dát vàng hay đính đá các hình ảnh tiêu biểu của sân cỏ. Đây chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng sáng tạo cho phong cách nail mỗi mùa bóng đá.

blog-kellypang-mau-nail-dep-21629-3

Đây là hình ảnh trọn vẹn của mẫu nail đẹp mùa hè cực nổi bật. Ai nói hội chị em không yêu bóng đá nào? Chúng ta đều có cách yêu của riêng mình bạn nhỉ!

Mẫu nail đẹp trendy tri ân những “thiên thần áo trắng”

Có lẽ chuyên mục nóng nhất hè 2021 chính là “bản tin Covid”. Sau các công tác chống dịch quên mình hình ảnh những người chiến sĩ áo trắng được ghi nhớ nhiều nhất. Mẫu nail đẹp trendy siêu đáng yêu này chính là tình cảm của người nghệ nhân nail, như một cách để chúng ta tri ân những người ở tuyến đầu chống dịch.

blog-kellypang-mau-nail-dep-21629-5

Nguồn cảm hứng từ “những thiên thần” được thể hiện trọn vẹn qua mẫu nail đẹp trendy đầy kỹ thuật và sáng tạo. Hi vọng với món quà tinh thần này, các y – bác sĩ và nhân viên y tế được tiếp thêm sức mạnh, tiếp tục chiến đấu đến khi đẩy lùi được dịch bệnh.

Những mẫu nail đẹp phản ánh chân thật sự kiện nóng hổi trong mùa hè 2021 có làm bạn hài lòng? Cùng theo dõi chúng tôi tại blog.kellypangnail.com để cập nhật thông tin và xu hướng nail mới nhất!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Top 5 Mẫu Nail Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng 2021

Nguồn từ Internet