Mẫu Nail Đơn Giản Với Tông Màu Marsala

Tran Hong 05.08.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Mẫu Nail Đơn Giản Với Tông Màu Marsala

Màu Marsala được xem như là tông màu của năm 2015. Đây là màu sắc giao thoa giữa đỏ và nâu được lấy cảm hứng từ loại rượu vang Italy với ý nghĩa tự nhiên và mạnh mẽ. Tuy là màu của năm 2015, nhưng không có nghĩa là nó không phù hợp cho những năm khác. Mà càng ngày nó càng được các tín đồ ưa chuộng và lựa chọn. Dưới đây là một mẫu nail đẹp, đơn giản được thiết kế dựa trên nền tảng màu Marsala.

nail-polish-marsala-pantone-color-of-the-year-20151

Leatrice Eiseman, GĐ điều hành Viện Màu Pantone, chia sẻ quan điểm : “Màu sắc trang nhã này thể hiện sự phong phú, giàu có của một bữa ăn đầy đủ đồng thời toát lên một vẻ đẹp trần tục rất tự nhiên và tinh tế”. Đây là Gam màu được lựa chọn với mong muốn sẽ đem con người trở về với cội nguồn của mình.

kure-bazaar-tearose-marsala-pantone-color-of-the-year-2015

Bạn thường nghĩ tông màu này sẽ là sắc màu cốt yếu cho mùa thu và đông, nhưng đỏ rượu vang có thể kết hợp với nhiều màu gam màu trung tính khác để làm đẹp đám cưới mùa xuân – hè.

kure-bazaar-tearose-marsala-pantone-color-of-the-year-20151

nail-polish-marsala-pantone-color-of-the-year-20154

nail-polish-marsala-pantone-color-of-the-year-20155

nail-polish-marsala-pantone-color-of-the-year-20156

raisin-nuts-essie-marsala-pantone-color-of-the-year-20154

Để tạo ra một mẫu nail ấn tượng với tông màu này, đoen giản bản chỉ cần sử dụng màu đó để làm nền. Sau đó dùng bút vẽ nail vẽ các đường chỉ xoắn với tông màu đậm hơn để nổi bật lên móng. Đó là tất cả những gì bạn nên làm.

Mẫu nail tuy đơn giản nhưng lại rất ấn tượng, đặc biệt ấn tượng bởi sắc màu quyến rũ. Bằng cách kết hợp màu sắc, cô dâu chú rể sẽ tạo nên một không gian cưới mới mẻ, không quá trầm, nhưng đủ sang trọng và gây ấn tượng cho hôn lễ.

Nguồn từ Internet