Mẫu Nail May Mắn Cho Ngày Tết Đầu Năm

Tran Hong 26.01.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Mẫu Nail May Mắn Cho Ngày Tết Đầu Năm

Ngày Tết cổ truyền sắp đến gần! Đây là khoảng thời gian để chúng ta cùng nhau chuẩn bị mọi thứ để đón chào một năm mới với mọi thứ đều mới mẻ. Với không khí ngày xuân đó, không chỉ các tín đồ nail cũng đua nhau sưu tập những mẫu nail mới, độc đáo mà cả những chị em phụ nữ bận rộn cũng muốn dành chút thời gian cho đôi bàn tay được đẹp hơn trong ngày tết.

cover2

Dưới đây là mẫu nail đỏ cho một ngày đầu năm với nhiều may mắn. Hãy tham khảo cách vẽ mẫu nail này.

Dụng Cụ Chuẩn Bị:

Basecoat, Topcoat

Nước sơn màu đỏ, nước sơn màu trắng

Các khuy đính hình tròn và hình trái tim

Cọ vẽ nail

Thực Hiện Vẽ Nail

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng.

Bước 2: Phủ một nữa lớp sơn màu đỏ và một nửa sơn màu trắng lên móng (như hình vẽ). Nếu bạn không đủ tự tin để sơn 2 màu đều nhau, bạn có thể sử dụng miếng giấy tạo hình.

CNY-2016-MT-Step-1

Bước 3: Sử dụng cọ vẽ nail và nước sơn màu đỏ để vẽ các hoa văn ở phần sơn trắng (như hình vẽ). Bạn cũng có thể vẽ các đường hoa văn khác nếu bạn có ý tưởng hay hơn.

CNY-2016-MT-Step-2

Bước 4:Dùng topcoat phủ lên tất cả các móng. Sau đó, sử dụng các khuy đính màu gold để đính các hạt theo đường dọc giữa móng.

CNY-2016-MT-Step-3

Nhìn có vẻ hơi phức tạp, nhưng rất dễ dàng để bạn thực hiện. Không cần phải là một thợ nail chuyên nghiệp mới vẽ được mẫu móng này. bạn có thể tự vẽ cho mình để làm mới bàn tay cho ngày tết đấy.<'p>

Nguồn từ Internet