Mẫu Nail Mới: Bóng Đen Huyền Bí

Tran Hong 18.09.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Mẫu Nail Mới: Bóng Đen Huyền Bí

Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc 1 mẫu nail đen huyền bí cũng không kém phần sang trọng, phù hợp với các buổi tiệc đêm hay các sự kiện quan trọng. Hãy cùng chúng tôi xem thử mẫu nail như thế nào nhé!

ni-beyond-burnished-tutorial

Mẫu nail được thực hiện bởi Fariha Ali , một nghệ sĩ nail nổi tiếng (@nailjob). Fariha Ali đã chỉ ra cho các tín đồ nail các bước vẽ để hoàn thành được mẫu nail này. Hãy xem tiếp nếu bạn quan tâm.

Hướng Dẫn Vẽ Nail

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó dùng nước sơn màu đen, sơn 2 lớp lên móng rồi để khô. Dùng nước sơn topcoat phủ lên móng để tạo độ bóng cho móng.

ni-beyond-burnished-step-1-475x475

Bước 2: Dùng cọ nhúng vào nước sơn glister long lanh nhiều màu, sau đó quét lên phần trên của móng, phần móng sát da.

ni-beyond-burnished-step-2-475x475

Bước 3: Dùng cọ để tán các hạt glister trải đều lên 2/3 móng. Sau khi các hạt long lanh đã được trải đều, dùng cọ và nước chùi sơn để chùi các vết nhem xung quanh móng. Sau cùng, phủ một lớp topcoat lên móng và hoàn thành.

ni-beyond-burnished-step-3-475x475

Bạn nghĩ mình có nên thử mẫu nail này không? Quá đơn giản và nhanh chóng để có ngay một mẫu nail đẹp cho buổi tiệc cuối tuần. Hãy thực hiện ngay nếu bạn thích nhé!

Nguồn từ Internet