Mẫu Nail Mới – Keep Calm and Enjoy Saint Malo

Tran Hong 25.04.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Mẫu Nail Mới – Keep Calm and Enjoy Saint Malo

Xin chào các bạn! Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc một mẫu nail mới, được lấy cảm hứng từ chiếc cốc Keep Calm and Enjoy Saint Malo. Để xem mẫu nail này như thế nào, hãy đọc tiếp bài viết dưới đây nhé!

keep-clam

Để thực hiện mẫu nail này, bạn cần chuẩn bị 3 sắc màu đen, trắng, xanh. Bên cạnh công cụ không thể thiếu là basecoat và topcoat, thì bạn cần có thêm công cụ chấm đốt và các miếng dán tạo hình sọc.

nail-art-mint-blanc-et-noir4

Các Bước Vẽ nail

Đối với móng tay chấm bi, đơn giản bạn chỉ cần sơn 2 lớp nền màu xanh lên móng sau khi phủ một lớp basecoat. Sau đó dùng công cụ chấm đốt để chấm những viên bi tròn trắng lên móng. Tùy vào độ dài và rộng của móng để chấm bi cho phù hợp.

Đối với móng tay có họa tiết như chiếc li, bạn cần chia đôi dọc móng tay ra bằng cách dùng băng dán tạo hình che đi một nửa móng. Dùng màu sơn xanh để làm màu nền cho nửa móng đó, và công cụ chấm bi để tạo bi trắng. Một nửa còn lại, bạn dùng màu trắng để làm màu nền. Sau đó, dùng băng dán tạo hình sọc dán lên dọc theo nửa móng. Tiếp tục sơn màu đen lên phần nửa móng đó. Rồi cẩn thận lấy miếng dán ra.

Sau khi các màu sơn đã khô, phủ một lớp topcoat lên móng và hoàn thiện.

nail-art-mint-blanc-et-noir
nail-art-mint-blanc-et-noir1
nail-art-mint-blanc-et-noir2
nail-art-mint-blanc-et-noir3

Không phải quá khó để thực hiện mẫu nail này, nhưng nó đòi hỏi sự khéo léo cẩn thận từ đôi tay của bạn để tránh gây ra các vết nhem khi sử dụng băng dán tạo hình. Hãy thử nghiệm mẫu nail và xuống phố cùng bạn bè thôi!

Nguồn từ Internet