Màu Sơn May Mắn Cho 12 Con Giáp 2017

Tran Hong 23.04.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Màu Sơn May Mắn Cho 12 Con Giáp 2017

Màu sắc trên móng tay, trang phục và phụ kiện thời trang không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân mà nó còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Lựa chọn được màu sắc phù hợp sẽ có thể mang đến may mắn tài lộc cả năm cho bạn. Dưới đây là 12 màu sắc may mắn dành cho 12 con giáp trong năm 2017. Cùng khám phá nhé!

Tuổi Tý – Xanh lá trẻ trung

Sử dụng trang phục cùng màu sơn xanh lá sẽ đem đến cuộc sống tươi trẻ, luôn tràn đầy năng lượng và tinh thần lạc quan cho những cô nàng tuổi Tý.

Tuổi Sửu – Bạc sang trọng

Màu sắc đem lại may mắn nhất cho tuổi Sửu vào năm 2017 này chính là màu bạc sáng. Kết hợp trang phục cùng những bộ nail tráng gương bạc sẽ giúp cho chủ nhân thực sự nổi bật và sành điệu, đặc biệt trong những bữa tiệc đêm. Không những thế, sắc màu bạc tươi sáng còn đem lại nhiều may mắn tiền tài cho người sở hữu.

Tuổi Dần – Xanh da trời dịu nhẹ

Màu xanh da trời dịu nhẹ trên đôi bàn tay sẽ giúp họ giữ được tinh thần bình tĩnh, thoải mái, đem lại nhiều may mắn và thuận lợi.

Tuổi Mão – Vàng yêu đời

Sắc vàng luôn mang lại sức sống mãnh liệt, lạc quan, yêu đời, sự giàu sang, phú quý cho người sở hữu. Sử dụng sơn vàng với nhiều tông màu khác nhau sẽ đem đến nét tự nhiên, xinh xắn cho khách hàng.

Tuổi Thìn – Xanh lá mạ tươi mát

Màu xanh lá mạ mang biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, sức sống tràn trề sẽ khơi dậy nguồn cảm hứng, đam mê trong những người tuổi Thìn. Sắc xanh tươi mát trên đôi bàn tay sẽ giúp giải tỏa hung khí và những vận rủi, mang đến nhiều điều may mắn cả trong tình duyên lẫn sự nghiệp.

Tuổi Tỵ – Đen quyền lực

Gam màu nail đen trầm mặc, mang tới sự điềm tĩnh nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch thiệp. Những cô nàng tuổi Tỵ sở hữu bộ móng đen luôn toát lên vẻ huyền bí, quyền lực, thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

Tuổi Ngọ – Đỏ nổi bật

Màu đỏ mang đến nguồn năng lượng dồi dào, khơi dậy và thổi bùng những đam mê mạnh mẽ. Chọn màu sắc tươi rói này trong dịp năm mới sẽ mang lại cho người tuổi Ngọ một năm may mắn và thành công rực rỡ. Đây cũng là một màu sơn phù hợp với khá nhiều người và không bao giờ lỗi mốt.

Tuổi Mùi – Tím lãng mạn

Là một màu sắc tượng trưng cho tầng lớp hoàng gia, quý tộc, màu sơn tím giúp cho chủ nhân sang trọng và nổi bật hơn. Tùy thuộc vào làn da của khách hàng, thợ nail hãy lựa chọn những tông màu tím tươi sáng hay tím trầm để tôn lên vẻ hấp dẫn, quyến rũ mà màu sắc này đem lại nhé!

Tuổi Thân – Hồng hạnh phúc

Màu hồng luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và là màu sắc đem lại hạnh phúc cho người tuổi Thân.

Tuổi Dậu – Nâu trầm lắng

Màu hồng luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và là màu sắc đem lại hạnh phúc cho người tuổi Thân. Bộ nail hồng đầu năm hứa hẹn đem lại cho khách hàng nhiều tài lộc, may mắn, sức khỏe dồi dào và tràn đầy năng lượng.

Tuổi Tuất – Xám sáng suốt

Sắc màu trầm xám sẽ luôn nhắc nhở người tuổi Tuất sáng suốt trong mọi hoàn cảnh và tránh xa những rắc rối của cuộc sống. Nhờ vậy mà mọi điều trong cuộc sống của họ mới êm đẹp, đón nhận nhiều niềm vui. Màu xám cũng là màu mới mẻ và thanh lịch, khiến chủ sở hữu luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Tuổi Hợi – Cam nồng ấm

Màu cam mang tới sự tươi mới, tràn trề nhiệt huyết sẽ giúp tuổi Hợi nhanh chóng “xốc” lại tinh thần, lạc quan vui sống, làm việc và cống hiến.

Bạn tuổi con gì và màu sắc may mắn của bạn là gì? Hãy lựa chọn những mẫu nail có màu sắc may mắn của mình trong năm nhé! Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn màu móng.

Nguồn từ Internet