Mẹo Dưỡng Da Tay Bằng Quả Chuối

Tran Hong 07.08.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Mẹo Dưỡng Da Tay Bằng Quả Chuối

Chuối không chỉ là một loại thực phẩm mang đến nhiều sức khỏe cho con người, mà đây còn là một loại dưỡng móng thần kỳ, vừa rẻ tiền lại cực kỳ hiệu quả. Vậy dưỡng móng với chuối như thế nào, hãy cùng chúng tôi xem thử.

Tẩy Tế Bào Chết Với Chuối

Chuối có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da, làm cho da trắng sáng và mịn màng hơn. Tẩy tế bào chết bằng dâu tây và chuối sẽ hồi sinh làn da khô chỉ sau vài lần sử dụng.

Thực hiện: Xay nhuyễn chuối và dâu tây, khi đã được một hỗn hợp mịn, thêm vào đó 2 thìa dầu oliu, 3 thìa đường. Nhẹ nhàng dùng hỗn hợp chà lên vùng da của bạn, đây là phương pháp tẩy tế bào chết khá đơn giản và an toàn, bạn có thể áp dụng 1 lần/ tuần để loại bỏ tế bào da chết.

Dưỡng Ẩm Da

Chuối chứa vitamin C, B6 và hàm lượng nước dồi dào giúp nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm cho da. Nếu da bị khô, bạn có thể nghiền một quả chuối chín để đắp lên phần da rám khô ở tay trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ chuối sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho da, khắc phục tình trạng da khô và thô sần.

Làm Dịu Phần Da Tay Bị Rám Nắng

Chuối giàu vitamin, có tính lành và mát, giúp làm dịu làn da bị cháy nắng.

Hãy trộn 1 quả chuối chín xay nhuyễn với 1 hộp sữa chua, sau đó đắp lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn có thể chế hỗn hợp này dễ dàng vì nguyên liệu rất dễ mua và rất rẻ.

Để có được một làn da đẹp không chỉ trên khuôn mặt mà còn một đôi bàn tay mềm mại, hãy thử trải nghiệm những mẹo vặt trên đây. Hi vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn.

Nguồn từ Internet