Mẹo Hay Để Dũa Móng Tay Đẹp

Tran Hong 04.05.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Mẹo Hay Để Dũa Móng Tay Đẹp

Hình dáng móng tay đẹp là điều quan trọng nhất để mang lại một nghệ thuật nail đặc sắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những mẹo hay giúp bạn dũa móng tay được đẹp!

1file1

Mẹo Dũa Móng Tay

1. Khi dũa móng tay tự nhiên, bạn cần lựa chọn một chiếc dũa mềm (chiếc dũa với số grit cao)để ngăn ngừa việc rách móng. 240-grit là loại dũa thường được sử dụng nhất.

2. Dũa theo một hướng nhất định. Tránh chuyển động trở lại hoặc dũa móng giống cưa. Hãy dũa móng tay của bạn theo một hướng ra phía giữa của móng, sau đó tạo dáng móng cho phù hợp.

3. Giữ thẳng chiếc dũa khi dũa móng. Nếu bạn xoay chiếc dũa, đầu móng tay của bạn có thể bị bào mỏng, khiến móng dễ gãy.

4. Nếu móng tay khô, giòn, có xu hướng dễ bị phá vỡ, hãy bỏ qua việc ngâm tay vào nước với xà phòng trước khi làm móng.

5. Đừng dũa quá xa vào hai bên mép của móng tay. Nó sẽ làm móng của bạn yếu đi, và dễ gãy.

6. Nếu bạn lỡ dũa móng tay quá ngắn, móng tay cũng sẽ dài ra trở lại. Nhưng để chữa cháy cho việc này tức thời, hãy son móng tay của bạn với màu nude trung tính, móng tay của bạn sẽ có cảm giác dài ra hơn so với bình thường.

Chú Ý Cách Dũa Móng

file

1. Dũa phần đỉnh của móng tay. Cầm dũa chính xác vuông góc với móng.

2. Khi dũa móng tay, cần giữ chiếc dũa song song với cạnh bên của móng. Đừng dũa các cạnh vào một góc sẽ khiến móng dễ vỡ.

3. Cuối cùng, làm mềm hoặc làm tròn các góc để tạo ra hình dáng móng mong muốn của bạn.

Dũa móng tay là việc tưởng chừng đơn giản, cơ bản mà ai cũng có thể làm. Nhưng nếu không cẩn thận và chú ý sẽ khiến cho móng tay của bạn xấu đi và nguy cơ dễ gãy. Hãy cẩn thận hơn khi chăm sóc móng nhé!

Nguồn từ Internet