Mẹo Hay Để Tạo Ra Mẫu Nail Gradient Glister Hoàn Hảo

Tran Hong 20.12.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Mẹo Hay Để Tạo Ra Mẫu Nail Gradient Glister Hoàn Hảo

Gradient glister là kiểu móng phổ biến nhất cho mùa lễ hội. Điều đó không có gì lạ bởi nó có một cái nhìn thu hút và dễ dàng để thực hiện. Và bạn đã bao giờ làm cho các hạt glister bị dính chặt thành từng cụm, hay hiệu ứng gradient không được chuyển đổi trơn tru. Nếu thật sự bạn đã vướng vào những vấn đề trên, hãy theo dõi hai mẹo sau để có được một mẫu nail hoàn hảo.

glitter-gradient-manicure

Dưới đây là lời khuyên giúp bạn tạo ra được mẫu nail gradient glister ở một đẳng cấp chuyên nghiệp.

Hướng Dẫn Vẽ Nail Gradient Glister

untitled-1

Tip 1: Trước khi áp dụng nước sơn glister lên móng tay của bạn, hãy đặt cọ nước sơn lên một tấm giấy trắng mỏng và để cho nó hút lớp sơn nền trong vòng 5 giây. Sau đó áp dụng glister lên móng.

Tip 2: Một cách khác để làm việc này. Đầu tiên áp dụng nước sơn glister lên miếng giấy trắng mỏng và để nó khô trong 5 giây. Sau lấy các hạt glister lên bằng cọ nước sơn và bắt đầu tạo hiệu ứng gradient.

2

Trong cả hai trường hợp, giấy hấp thụ hết lớp nền trong suốt. Kết quả là bạn có được lớp glister dễ dàng hơn. Kỹ thuật này được áp dụng cho tất cả các loại gradient glister. Hi vọng mẹo này sẽ giúp ích cho bạn để thực hiện kỹ thuật nail này.

Nguồn từ Internet