Mẹo Hay Giúp Kéo Dài Độ Bền Của Nước Sơn

Tran Hong 18.09.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Mẹo Hay Giúp Kéo Dài Độ Bền Của Nước Sơn

Đối với hầu hết các loại nước sơn đều có độ bền kéo dài từ ba đến một tuần tùy vào chất lượng của mỗi thương hiệu. Sau một vài ngày,
nước sơn bắt đầu tróc dần ra khỏi móng. Và điều đáng bận tâm là những lúc chúng ta không có thời gian hoặc đang vội vã công chuyện,
chúng ta không thể chăm sóc móng. Vậy thì làm thế nào để kéo dài độ bám của nước sơn? Hãy xem một vài thủ thuật dưới đây!

1. Để Móng Ngắn Hơn: bằng cách này, móng của bạn sẽ được bảo vệ nhiều hơn, tránh khỏi bị hư hại. Điều này cũng sẽ làm cho nươc sơn khó bong hơn.

2. Sử dụng Topcoat: sau khi sơn lên móng hoặc các đồ trang sức nhỏ, nhãn dán, lớp phủ trên sẽ luôn bảo vệ tốt hơn và làm cho sức đề kháng của móng mạnh hơn.

3. Trước khi làm móng, ngừng việc ngâm móng trong nước: Việc ngâm móng trong nước không được khuyến khích, bởi khi ngâm móng trong nước, móng tay sẽ nở ra và khi móng khô, nước sơn sẽ dễ bong tróc.

4. Luôn giữ đầu móng tay

5. Chăm sóc móng hàng ngày, giữ móng luôn luôn khỏe.

6. Sơn móng với nhiều lớp: nếu bạn để cho mỗi lớp khô, nó sẽ bám vào móng mạnh hơn làm cho móng tay được mạnh mẽ hơn.

7. Dũa móng theo một chiều: không dũa móng theo chiều ngược lại bởi nó có thể dễ dàng phá vỡ móng và tạo ra sự khó chịu. Chỉ dũa theo một hướng.

8. Sử dụng găng tay khi dọn dẹp: bất kỳ hoạt động nào trong gia đình liên quan đến việc sử dụng tay, bạn phải nên sử dụng găng tay, chất bẩn và chất nhờn sẽ được giữ ở găng tay giúp cho móng của bạn kéo dài hơn.

Để cho sơn móng tau khô nhanh hơn – bạn có thể làm điều này bằng cách đặt tay vào nước đá hoặc trong tủ đá lạnh, sử dụng máy sấy tóc ở nhiệt độ thấp hoặc sử dụng sơn móng với nhiều lớp rất mỏng khác nhau.

Nguồn từ Internet