Mới Lạ Với Nail Chấm Bi

Tran Hong 19.05.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Mới Lạ Với Nail Chấm Bi

Hẳn các bạn sẽ thắc mắc nail chấm bi quá đỗi bình thường, tại sao chúng tôi lại giới thiệu nó mới lạ. Đó chính là bởi màu sắc tạo nên, và cách thức chấm bi cũng khác so với thông thường. Hãy cùng chúng tôi xem thử điểm khác biệt với các mẫu nail chấm bi thông thường là gì nhé!

cherish-picture-polish-anna-gorelova5

Màu nền mà mẫu nail được sử dụng là tông màu nude xám. Với sắc màu này, bạn sẽ thấy ánh lên một lớp nhũ ánh kim, mang lại vẻ cuốn hút cho đôi bàn tay. Màu sắc này lúc nhìn có thể trông giống như màu xám khói, nhưng nhìn kỹ nó là một màu nude óng ánh.

cherish-picture-polish-anna-gorelova

cherish-picture-polish-anna-gorelova1

cherish-picture-polish-anna-gorelova2

Với những chấm bi nhỏ trên móng, thông thường chúng ta thường sử dụng công cụ chấm đốt với nhiều đầu chấm kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên, mẫu nail này được thực hiện bằng cách xe một miếng bông trang điểm nhỏ. Dùng nhíp gắp chặt miếng bông lại. Kích cỡ miếng bông bằng với kích cỡ chấm bi mà bạn muốn. Sau đó nhúng miếng bông vào màu sơn nâu bạn thích, và dặm lên móng rải rác quanh móng cho thật đều.

Sau khi móng tay đã kín chỗ chấm bi, đợi các màu sơn khô hẳn. Phủ một lớp topcoat lên móng và hoàn thành.

cherish-picture-polish-anna-gorelova3

cherish-picture-polish-anna-gorelova4

cherish-picture-polish-anna-gorelova6

cherish-picture-polish-anna-gorelova7

cherish-picture-polish-anna-gorelova8

cherish-picture-polish-anna-gorelova9

Thật đơn giản để tạo ra những chấm bi với hình đốm toe. Hãy làm điều gì đó sáng tạo để mang lại những nét độc đáo và mới lạ trong nghệ thuật nail thông thường.

Nguồn từ Internet