Móng Tay Nói Gì Về Sức Khỏe Bạn?

Tran Hong 19.01.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Móng Tay Nói Gì Về Sức Khỏe Bạn?

Thỉnh thoảng có vài đốm trắng xuất hiện trên móng tay, hay những đường thẳng chạy dài từ đầu móng xuống. Bạn không biết đó là những dấu hiệu gì? Và có thể bạn không hề để ý. Bạn có biết những thay đổi trên móng tay sẽ tiết lộ đôi điều về tình trạng sức khỏe của bạn? Hãy cùng chúng tối xem thử các dấu hiệu của móng tay nói lên điều gì về sức khỏe!

Combo-02-hop-tay-son-mong-tay-Nail-Polish-Remover-Chi-65000d02-hop

Những Đốm Trắng Trên Móng

Những đốm trắng nhỏ xuất hiện nhiều trên móng báo hiệu sự thiếu hụt canxi và kẽm trong cơ thể bạn. Khi nhìn thấy những biểu hiện này, bạn cần bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho hoạt đông tốt của cơ thể

chuan-doan-benh-qua-mong-tay-139-giadinhonline-8-1249

Vết Lõm Ở Móng tay

Khi thấy xuất hiện các vết lõm trên móng, bạn cần dừng lại mọi công việc, nghỉ ngơi bởi đây là dấu hiệu của tình trạng kiệt sức và suy nhược tinh thần nghiêm trọng

chuan-doan-benh-qua-mong-tay-139-giadinhonline-9-1250

Móng Tay Khô, Dễ Gãy

Móng tay khổ, dễ gãy là triệu chứng của bệnh về tuyến giáp. Nếu móng tay bạn bị nứt tách, kèm theo đó có màu vàng thì rất có khả năng móng tay bị nhiễm nấm.

chuan-doan-benh-qua-mong-tay-139-giadinhonline-5-1250

Đường sọc dài từ đầu móng chạy xuống

Từ ngón cái đến ngón út đại diện cho: tim, gan, lá lách, phổi và thận. Khi thấy những đường thẳng này xuất hiện ở ngón tay, bạn cần chú ý các vấn đề liên quan đến 5 loại bệnh kể trên.

chuan-doan-benh-qua-mong-tay-139-giadinhonline-11-1251

Đây là 4 biểu hiện ở móng mà chúng ta thường gặp nhất. Đôi khi chúng ta chỉ nghĩ là những thay đổi nhỏ không đáng kể. Tuy nhiên, nếu không cần thận để ý để điều trị kịp thời, nguy cơ bệnh nặng sẽ dẫn đến.

Nguồn từ Internet