Một Số Liệu Pháp Giúp Móng Khỏe Và Bóng

Tran Hong 20.07.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Một Số Liệu Pháp Giúp Móng Khỏe Và Bóng

Móng tay của bạn mỏng manh, dễ gãy dễ xước? Móng tay của bạn không trắng, không có độ bóng nhất định? Hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là một số liệu pháp giúp móng chắc khỏe và bóng đẹp.

Tinh Chất Trà Xanh & Vitamin E

Sử dụng một muống nhỏ tinh chất trà xanh kết hợp với hai giọt vitamin E rồi trộn đều.

Hỗn hợp này không chỉ giúp móng chắc khỏe hơn mà còn ngăn chặn nấm móng cũng như điều trị dứt điểm tình trạng nhiễm trùng hiện tại. Xoa hỗn hợp này thường xuyên sẽ nhanh thấy được kết quả.

Muối Biển

Ngâm tay trong dung dịch muối biển và chanh sẽ giúp thay đổi tình trạng móng tay mềm và dễ gãy. Trộn 2 thìa muối biển sạch với 2 giọt nước cốt chanh vào 1 bát nước ấm. Ngâm bàn tay của bạn từ 1- – 15 phút. Thực hiện 2 lần/ tuần.

Ngâm Bia

Bia, dầu olive và dấm táo là liệu pháp khắc phục tuyệt vời cho tình trạng móng tay dễ gãy. Cho 1/4 chén dầu olive trộn với 1/4 chén dấm táo và 1/2 cốc bia. Ngâm móng vào hỗn hợp này khoảng 15 phút.

Ăn Thực Phẩm Giàu Protein & Biotin

Những thực phẩm giàu Protein & Biotin bạn có thể tìm thấy trong gan, súp lơ, bơ, thịt, cá, trứng, sữa và các loại hạt ngũ cốc. Những loại thực phẩm này không những tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho tóc và móng. Chúng giúp móng giày hơn, khỏe hơn và bóng mượt hơn.

Uống Nhiều Nước

Nước rất tốt cho sức khỏe. Cơ thể thiếu nước là nguy cơ phá hủy sức khỏe và sắc đẹp. Da và mắt sẽ bị khô, nhăn, tóc bị mất đi vẻ mượt mà. Móng tay khô dễ gãy. Do đó hãy nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

Hãy chăm sóc móng tay móng chân của bạn thật tốt nhé! Hi vọng những thông tin này sẽ bổ ích cho bạn.

Nguồn từ Internet