Nail Acrylic Được Làm Chính Xác Như Thế Nào?

Tran Hong 10.01.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Nail Acrylic Được Làm Chính Xác Như Thế Nào?

Rất nhiều phụ nữ có móng tay tự nhiên thường dễ gãy, hoặc đơn giản là móng không phát triển theo hình dạng mong muốn. Để giải quyết được vấn đề đó, móng acrylic và móng gel ra đời, và là hai loại móng phổ biến hiện nay. Và nail acrylic được làm như thế nào? Liệu bạn có muốn biết?

what-are-acrylic-nails-made-of-hero_0

Nail Acrylic là một loại móng giả đặt trên móng tay tự nhiên sử dụng một loại polymer (bột) và một monomer (lỏng). Sự kết hợp của chất lỏng và bột tạo ra một loại nhựa cứng. Acrylic gắn vào móng mà không cần sử dụng bất kỳ loại đèn nào.

Điều quan trọng là các móng tay phải sạch và khô, vì vậy các nhân viên kỹ thuật nail sẽ cắt và lau bóng móng tay, sau đó lấy đi các lớp da chết và áp dụng một đầu móng nhân tạo.

Người thợ nail sẽ nhúng một bàn chải trong một monomer để làm ướt bàn chải. Một monomer gồm methacrylate ethyl, một chất xúc tác, chất ức chế giúp giữ monomer không bị cứng trước khi được trộn với bột, ngăn hấp thụ tia cực tím để tránh móng tay bị vàng, và làm ướt để cải thiện độ bám dính.

Sau đó các monomer được tham gia với một polymer để tạo ra một hạt nhỏ được đặt trên móng tay và được dụng để pha trộn móng tự nhiên và đầu móng với nhau. Polyme được cấu tạo từ vật chất hấp thụ tia cực tím để ngăn chặn vàng móng, chất tạo màu để cung cấp cho bột màu hồng nhạt, hoặc titanium dioxide để cung cấp cho các móng tay có màu trắng.

Nếu không áp dụng đúng cách, các móng tay có thể xuất hiện sần, dày, không đều hoặc quanh co. Nếu áp dụng một cách chính xác, các móng tay sẽ cứng khi khô với không khí. Các kỹ thuật viên sẽ lau bóng móng tay, và áp dụng nghệ thuật vẽ móng tay.

Dưới đây là hướng dẫn cách thực hiện nail acrylic.

Nail acrylic rất phổ biến hiện nay, nhưng bạn cần tỉnh táo để biết được các kỹ thuật viên đã thực hiện đúng cách chưa để có thể tránh được các tình trạng hư hại móng sau này. Biết thêm thông tin về kỹ thuật nail sẽ giúp bạn có nhiều kiến thức chăm sóc móng hơn. Hi vọng bài viết sẽ bổ ích cho những tín đồ nail acrylic.

Nguồn từ Internet