Nail Cut Out Đơn Giản Cho Ngày Hè

Tran Hong 24.06.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Nail Cut Out Đơn Giản Cho Ngày Hè

Nail cut out là mẫu nail cách tân đơn giản, thường được lựa chọn bởi những cô nàng cá tính. Nail Cut Out cũng được biết đến là kiểu nail negative space, là xu hướng nail nổi bật ngày này. Dưới đây là một mẫu nail Cut Out đơn giản, dễ vẽ mà chúng tôi đã sưu tập được.

1

Thiết kế này là thực sự nhanh và dễ để thực hiện, hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Nó cũng có thể được nâng cấp để trở nên bắt mắt hơn. Đơn giản chỉ cần sử dụng 5 sắc thái mùa xuân yêu thích của bạn để vẽ mỗi móng tay trong một màu sắc khác nhau.

Dụng Cụ Chuẩn Bị

  • Basecoat
  • Miếng dán tạo hình chóp nhỏ
  • Miếng bông trang điểm
  • Nhíp
  • Những màu sơn yêu thích của bạn
  • Nước chùi sơn và cọ chùi sơn
  • Topcoat

Hướng Dẫn Vẽ Nail

3

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó, dùng miếng dán tạo hình chóp để dán lên phần giữa đáy móng.

Bước 2: Dùng màu sơn yêu thích của bạn để sơn lên các móng tay. Bạn cũng có thể sơn mỗi móng tay với mỗi màu khác nhau.

Bước 3: Nhanh chóng dùng nhíp để lấy miếng dán tạo hình ra khỏi móng. Cẩn thận không để làm trầy xước nước sơn.

Bước 4: Với kiểu nail Pháp mềm ở đầu móng, sử dụng nước sơn màu trắng có ánh kim để tạo một cái nhìn tương phản, nổi bật hơn. Sơn một sọc sơn trắng ánh kim và màu sơn bạn chọn lên miếng bông trang điểm.

Bước 5: Dặm miếng bông vào đầu móng sẽ tạo ra được sắc màu bạn mong muốn.

Bước 6: Dùng cọ chùi sơn và nước chùi sơn để chùi sạch các vết bẩn xung quanh móng. Sau đó phủ tất cả các móng với một lớp topcoat và hoàn thành.

2

4

Chỉ cần những bước vẽ đơn giản bạn đã có ngay một mẫu nail tinh tế với những màu sắc dịu nhẹ mang lại cảm giác mát mẻ cho mùa hè của mình rồi đấy! Hãy thực hiện ngay nếu bạn có hứng thú nhé!

Nguồn từ Internet