Nail Đôi Môi Độc Đáo & Lãng Mạn

Tran Hong 11.04.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Nail Đôi Môi Độc Đáo & Lãng Mạn

Mẫu nail với họa tiết đôi môi cách điệu được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự lãng mạn, độc đáo và tinh tế. Hãy cùng chúng tôi xem thử một hướng dẫn vẽ nail đôi môi cực kỳ Hot dưới đây nhé!

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Để thực hiện vẽ nail, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Sơn móng tay màu hồng, đỏ, vàng
  • Sơn bóng và sơn lót
  • Bút vẽ màu đen, cọ chấm bi
  • Dụng cụ và dung dịch làm sạch móng

Hướng Dẫn Vẽ Nail

1. Cắt tỉa và tạo hình cho móng. Một ưu điểm nổi bật của mẫu móng này là nó khá phù hợp với mọi hình dáng móng tay, từ móng ngắn, móng dài đến đầu vuông, đầu nhọn đều phù hợp. Sau khi làm sạch móng, đừng quên phủ đều một lớp sơn lót lên tất cả các móng để bảo vệ móng tay không bị sần sùi và bong tróc.

2. Sử dụng sơn màu hồng pastel dịu dàng làm lớp nền cơ bản. Thợ nail nên quét 2 lần để lớp sơn được láng mịn và lên màu chuẩn xác nhất.

3. Bạn sẽ cần dùng bút vẽ màu đen để vẽ hình những chiếc môi xinh trên nền hồng. Cách tạo hình môi rất đơn giản, đầu tiên thợ nail thực hiện một đường kẻ ngang, sau đó vẽ một hình vòng cung bên dưới. Phía còn lại cũng vẽ một đường cong nhưng lõm ở chính giữa để mô tả lớp môi trên.

4. Sử dụng sơn móng màu đỏ, cẩn thận quét đều vào trong lòng môi để có được một bờ môi đỏ thắm hoàn chỉnh. Sau đó tiếp tục sử dụng cọ chấm bi, chấm những vòng tròn màu vàng tươi xen kẽ hình môi đỏ.

5. Đợi các nét vẽ khô đi, bạn chỉ cần phủ lên móng một lớp sơn bóng để hoàn chỉnh mẫu vẽ môi rất xinh xắn và đáng yêu.

Với các bước vẽ nail này, hi vọng bạn có thể vẽ được những mãu nail có họa tiết hình đôi môi khác một cách thuần thục.

Nguồn từ Internet