Nail Hoa Hồng Tím Sang Chảnh Cho Mùa Cưới

Tran Hong 12.07.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Nail Hoa Hồng Tím Sang Chảnh Cho Mùa Cưới

Mùa cưới đang rộn ràng và bạn đang phân vân sưu tập những mẫu nail đẹp để đi dự tiệc cưới. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được mẫu nail ưa ý. Hãy xem thử mẫu nail hoa hồng tím dưới đây. Một mẫu nail vừa mang nét dịu dàng của phái nữ nhưng lại không kém phần sang chảnh của các quý cô.

pink-roses-nail-art

Nhìn thật đẹp nhưng liệu bạn có đủ tự tin để vẽ bằng tay những cánh hoa hồng tím này? Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một bông hồng tròn trịa và hoàn hảo với mẫu dán nail có sẵn. Với mẫu nail này, hình tượng hoa hồng được lấy từ bộ sưu tập Romantic của RockNailStar. Vì vậy, bạn không đủ tự tin với tay vẽ của mình thì mẫu dán nail là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

purple-roses-nail-art-chanel-sunrise-trip

Hướng Dẫn Cách Vẽ

Để có được cái nhìn hoàn hảo như hình ảnh, đầu tiên bạn cần phủ 2-3 lớp sơn màu hồng nhạt lên móng để làm màu nền cho móng. Chờ đến khi nước sơn hồng đã khô hoàn toàn, bạn mới sử dụng mẫu dán nail dán vào móng tay với vị trí bạn muốn. Sau đó, dùng nước sơn màu tím để sơn lên mẫu dán nail đó. Và dùng nhíp để lấy mẫu dán đó ra khỏi móng ngay lập tức. Cẩn thận để màu sơn tím không bị lem ra ngoài. Để móng tay khô trong 5-10 phút sau đó phủ một lớp topcoat lên móng và hoàn thành.

roses-nail-art-roses-nails

Chỉ cần một vài bước đơn giản với template hoa hồng có sẵn, bạn đã có ngay một mẫu nail cực kỳ sang chảnh để nổi bật trong các tiệc cưới của bạn bè và đồng nghiệp rồi đấy! Và nếu bạn đủ tự tin để vẽ được những cánh hoa thật đẹp, đừng chần chừ mà hãy vẽ ngay. Chúc bạn thành công với mẫu nail này!

Nguồn từ Internet