Nail Hoa Khô Thật Cho Mùa Thu

Tran Hong 24.09.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Nail Hoa Khô Thật Cho Mùa Thu

Bạn đã nghe và thấy nhiều mẫu nail hoa được vẽ bằng nhiều kỹ thuật khác nhau. Nhưng liệu bạn đã từng biết về cách làm nail hoa khô, hoa thật lên móng chưa? Thật thú vị phải không, hãy cùng chúng tôi xem thử cách thực hiện mẫu nail này từ nghệ sĩ nail Alpana of @alpsnailart nhé!

dried-flower-diy-nail-art

Bằng việc sử dụng những cánh hoa thật, những cánh hoa bất kỳ bạn có thể nhìn thấy để thực hiện. Nghệ sĩ nail Alpana khuyên rằng chúng ta nên sử dụng những bông hoa nhỏ sẽ mang lại cái nhìn đẹp hơn.

diy-real-dry-flower-nail-art-tutorial-by-alpsnailart

Sấy Khô Những Cánh Hoa

Cắt sát những bông hoa nhỏ đủ màu, và cẩn thận để giữ nguyên hình dáng của nó. Đặt chúng lên một mảnh khăn giấy phẳng. Ép chúng trong một trang sách qua một đêm. Ngày hôm sau, bạn sẽ có được những bông hoa nhỏ đã được khô.

diy-real-dry-flower-nail-art-tutorial-by-alpsnailart-4

Các Bước Thực Hiện

Sơn móng tay màu trắng làm màu nền. Một khi nó đã khô 1 nửa, bắt đầu đặt lá và hoa khô. Thêm dấu chấm trong trung tâm bằng cách sử dụng một công cụ nằm rải rác. Cuối cùng phủ một lớp topcoat lên móng và hoàn thành.

diy-real-dry-flower-nail-art-tutorial-by-alpsnailart-3

Lưu Ý:

1. Hãy thử làm khô hoa ngay khi chúng được cắt bởi Chúng đã bắt đầu thay đổi màu sắc sau đó. Nếu bạn bắt đầu sớm hơn, bạn có thể giữ màu sắc thực sự của nó tốt hơn.

2. Đừng để hoa quá khô. Những bông hoa nhỏ và không yêu cầu nhiều hơn 6-7 giờ Thời gian khô.

3. Đừng đặt chúng dưới quá nhiều trọng lượng nặng để khô. Đây là những bông hoa rất tinh tế. Cuốn sách 1kg bình thường là tốt rồi.

Thật thú vị khi đưa những cánh hoa khô thật lên móng tay của mình. Bạn nghĩ sao về kiểu vẽ nail này. Hãy thực hiện ngay nếu bạn thích nhé!

Nguồn từ Internet