Nail Hoa Pastel Cho Mùa Lễ Hội

Tran Hong 24.05.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Nail Hoa Pastel Cho Mùa Lễ Hội

Mùa hè, mùa của nhiều lễ hội ở nhiều nơi trên cả thế giới. Hãy cùng tận hưởng mùa hè thật đẹp với mẫu nail mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây.

daisy_flowers

Với những sắc màu hoa dịu nhẹ, mẫu nail mang lại cho bạn một sức cuốn hút kỳ diệu, một sự nữ tính không hề nhỏ. Hãy xem thử những bước vẽ nail như thế nào nhé!

Dụng Cụ Chuẩn Bị

  • Basecoat
  • Nước sơn màu tím hoa cà, nước sơn màu trắng
  • Glister màu vàng gold
  • Cọ vẽ nail
  • Topcoat

Hướng Dẫn Vẽ Nail

purple-glitter-festival-1

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó, phủ 2-3 lớp nước sơn màu tím hoa cà lên tất cả các móng để làm màu nền. Màu tím được sử dụng cho mẫu nail này là Zoya Heather.

Bước 2: Sử dụng cọ vẽ nail và nước sơn màu trắng để bắt đầu vẽ đường outline cho nửa vầng trăng của móng. (tham khảo hình ảnh)

Bước 3: Tiếp tục dùng cọ vẽ nail và nước sơn màu trắng để vẽ những cánh hoa dài nhọn lên móng.

Bước 4: Sau khi các màu sơn đã khô, phủ một lớp topcoat lên móng. Sau cùng, sử dụng nước sơn glister màu vàng để sơn phần nửa mặt trăng của móng. Nước sơn được sử dụng cho mẫu nail là Zoya Tomoko.

flower_daisy_lavender

Đây là mẫu nail hoa với những bước vẽ cực kỳ đơn giản. Bạn sẽ hài lòng khi kết hợp mẫu nail này với những chiếc váy mùa hè. Hãy thử nghiệm ngay nhé!

Nguồn từ Internet