Nail Hoa Xinh Đính Glister Cho Ngày Phụ Nữ Việt Nam

Tran Hong 20.10.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Nail Hoa Xinh Đính Glister Cho Ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã đến ngoài việc lên đồ, phụ kiện hay lựa chọn cách makeup thì chị em phụ nữ đã chuẩn bị mẫu nail nào cho tối hôm nay chưa? Hi vọng mẫu nail hoa đính glister mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ góp phần giúp bạn có một buổi tối trọn vẹn cùng người thương.

shellac-floral-glitter-placement-1

Mẫu nail với màu nude đậm làm màu nền lại càng phù hợp hơn trong ngày hôm nay, bởi đó là sắc màu của mùa thu, nhẹ nhàng và trung tính. Mẫu nail được thực hiện bằng việc đính những gạt glister lên móng tạo thành những bông hoa trắng nhỏ li ti, cực kỳ đáng yêu. Hãy xem mẫu nail được thực hiện thế nào nhé!

Hướng Dẫn Vẽ Nail

shellac-floral-glitter-placement-2

Bước 1: Sau khi vệ sinh sạch sẽ móng tay xong, bạn cần phủ một lớp basecoat lên các móng để bảo vệ móng.

Bước 2: Áp dụng 1 lớp sơn màu nude – CND Shellac in Field Fox lên móng. Để khô sau đó tiếp tục với lớp thứ hai.

Bước 3: Sử dụng công cụ chấm đốt hoặc Crystal Katana để đính những hạt glister màu trắng lên móng sao cho tạo dáng hình những bông hoa và những cánh hoa rơi.

Bước 4: Sau khi đính glister đã xong, phủ 1-2 lớp topcoat lên móng để giữ độ bền cho mẫu nail và tạo độ bóng cho móng.

shellac-floral-glitter-placement-3

Bạn có thể sử dụng một công cụ nằm rải rác với một bên lớn và nhỏ để thực hiện cái nhìn như hình ảnh. Chỉ cần đi từ từ và cẩn thận thực hiện bạn sẽ có một mẫu nail như mong muốn. Bạn có thể trải nghiệm mẫu nail này cho đêm nay hoặc có thể thực hiện cho nhừng ngày thu đang đến xung quanh bạn.

Nguồn từ Internet