Nail Màu Xanh Cho Ngày Thánh Patrick

Tran Hong 16.03.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Nail Màu Xanh Cho Ngày Thánh Patrick

Để hưởng ứng ngày lễ thánh Patrick sắp đến, hãy cùng chúng tôi xem thử một mẫu nail xanh nhẹ nhàng dưới đây!

600_final_st_pattys_nails

Tất cả những gì bạn cần để thực hiện mẫu nail này là nước sơn màu xanh lá cây nhạt, màu trắng, màu xanh lá cây đậm, màu vàng gold, màu đỏ, màu xanh trời nhạt (những sắc màu của cầu vồng), công cụ chấm đốt, cọ vẽ nail nhỏ, và bút vẽ nail.

Hướng Dẫn Vẽ Nail

600_steps_1-2_st_patty_nails

1. Sơn tất cả các móng với màu xanh lá cây nhạt. Sau đó tạo ra đầu móng Pháp với công cụ chấm đốt và nước sơn màu trắng.

2. Sử dụng công cụ chấm đốt và nước sơn màu xanh đậm để tạo ra 4 chấm thành hình cỏ 4 lá. Sau đó, dùng bút vẽ nail mảnh để vẽ thêm cành lá nhỏ.

600_steps_3-4_st_patty_nails

3. Bây giờ, sử dụng cọ vẽ nail nhỏ hoặc bút vẽ nail để vẽ một nồi vàng trên ngón tay khác. Bắt đầu với nước sơn màu đen cho vào nồi, và sau đó thêm vàng.

4. Thiết kế nail cho ngày thánh Patrick này sẽ không hoàn hảo nếu không có cầu vồng. Vì vậy, dùng bút vẽ nail và các màu sơn để vẽ cầu vồng theo thứ tự màu lên móng. Khi các màu sắc khô, phủ một lớp topcoat lên móng và hoàn thành.

Móng tay cho ngày thánh Patrick đã hoàn thành. Hãy cùng kết hợp với các trang phục màu xanh để hưởng ứng cho ngày lễ này thôi.

Nguồn từ Internet