Nail Mùa Hè Với Họa Tiết Da Ếch

Tran Hong 21.04.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Nail Mùa Hè Với Họa Tiết Da Ếch

Sắc vàng tươi kết hợp với hai gam màu đen và xanh nhạt được xem là những gam màu nóng bóng cho những ngày hè nóng nực oi bức. Bằng việc sử dụng ba màu sắc này, mẫu nail họa tiết da ếch đem đến nét đột phá khác biệt dành cho những cô nàng cá tính và nổi loạn.

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Để thực hiện mẫu nail này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • 3 lọ nước sơn màu vàng, xanh, đen
  • Cọ vẽ nét mảnh
  • Sơn dưỡng, sơn lót
  • Nước chùi sơn và dụng cụ làm sạch móng

Hướng Dẫn Vẽ Nail

Bước 1: Sau khi làm sạch và định hình móng tay khách, thợ nail sử dụng sơn dưỡng quét một lớp đều và mỏng lên tất cả các móng. Lớp dưỡng vô cùng quan trọng, đảm bảo độ bám dính của những lớp sơn phía sau. Hơn thế khi dùng sơn dưỡng, móng tay của khách hàng được bảo vệ không bị sần sùi và bong tróc.

Bước 2: Tiếp theo sử dụng nước sơn màu vàng làm lớp sơn nền cơ bản. Lưu ý nên quét 2 lớp để màu sơn dàn trải đều, đẹp và mịn trên móng tay khách nhé.

Bước 3: Vẽ những đường xanh dọc hai bên móng tạo nét chấm phá lạ lẫm trong tổng thể bộ móng. Để bộ nail thêm phần tự nhiên, người thợ hãy nhấn nhá đường xanh bằng những nét đạm nhạt khác nhau như hình dưới đây.

Bước 4: Tiếp tục sử dụng bàn chải và nước sơn màu đen, tạo nên những nét chấm màu đen điểm xuyến hòa trộn cùng với màu vàng xanh tạo nên làn da ếch vô cùng độc đáo.

Bước 5: Bước cuối cùng nhưng khá quan trọng bởi nó giúp móng tay khách hàng bóng đẹp và khỏe khoắn. Sau khi làm sạch những vệt sơn lem ra ngoài da, thợ nail sử dụng một chút sơn bóng để hoàn thiện bộ móng.

Nail da ếch cho mùa hè sôi động đã hoàn thành. Chúc bạn thành công với mẫu móng này nhé!

Nguồn từ Internet