Nghệ Thuật Nail Đơn Giản Cho Mùa Thu

Tran Hong 24.08.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Nghệ Thuật Nail Đơn Giản Cho Mùa Thu

Chúng ta đều biết rằng màu tối rất tuyệt vời cho mùa thu, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta cũng không thể làm nổi bật những màu sắc rực rỡ hơn. Cho dù bạn đang làm nó mát mẻ với một màu trong suốt, hoặc ngâm mình trong nghệ thuật nail hồ bơi, một điều chắc chắn là: móng tay của bạn không nên để trần.

Để giúp bạn có được vào tinh thần nghệ thuật nail, chúng tôi đã tìm ra một số nghệ thuật móng dễ thương từ đường băng. Hãy xem và cho chúng tôi biết thiết kế nào sẽ được bạn tạo lại!

Những ai không yêu màu vàng và đen? Hãy sơn móng tay của bạn với màu đen và sau đó phủ một lớp glitter vàng nâu lên móng để có được một cái nhìn sang trọng này.

Sơn móng tay của bạn màu đen và thêm một đường trắng trên đầu cho một tối đi trên móng tay Pháp cổ điển.

Để làm sống động cái nhìn của bạn, hãy sơn móng của bạn với màu trời xanh và vuốt lên bằng một ít lấp lánh vàng ngay giữa trung tâm móng.

Đơn giản nhưng nổi bật, các móng tay trắng với một dòng oxblood đơn là hoàn hảo cho mùa thu. Sử dụng một chiếc bàn chải để có được cái nhìn này vừa phải.

Sơn móng của bạn một màu xanh lá cây sôi động và thêm một sọc đen dày ở phía dưới tạo ra sự trang trọng hơn.

Những móng tay trần này thật hoàn hảo cho mùa thu. Nên sơn bốn ngón tay của bạn lên lớp yêu thích của taupe, sau đó ném ra làm ngạc nhiên bằng cách làm cho màu xanh lá cây của bạn nhấn dấu mốc.

Một kiểu nail Pháp độc đáo với việc tạo lại vẻ ngoài với một cơ sở màu xám và đầu màu đen!

Bạn ấn tượng với mẫu nail nào trong số những mẫu nail trên? Hi vọng sẽ giúp bạn lấy thêm nhiều cảm hứng về nail mùa thu nhé!

Nguồn từ Internet