Nghệ Thuật Nail Halloween

Tran Hong 30.10.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Nghệ Thuật Nail Halloween

Halloween là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn có thể thể hiện cá tính của mình với trang phục, trang điểm và đặc biệt là nghệ thuật nail! Dưới đây là một số mẫu thiết kế nail được lấy cảm hứng từ ngày lễ Halloween mà chúng tôi sưu tập được sẽ không khiến bạn thất vọng. Hãy cùng chúng tôi xem thử nhé!

ameliawilliams_ameliasalon

Nghệ thuật nail của @ameliawilliams_ameliasalon bao trùm một khung cảnh ghê rợn của Halloween.

angel_nailed_it

Halloween sẽ như thế nào nếu không có kẹo? Thiết kế của @angela_nailed_it đã nhắc nhở cho chúng ta một phần không thể thiếu của ngày lễ.

crystal-clear_-nails_

Khi nói về Halloween, chúng ta không thể không nghĩ ngay đến hai sắc màu cam và đen, nghệ sĩ nail @crystal.clear.nails vẫn luôn gìn giữ truyền thống đó.

jeealee

Ai nói rằng Halloween không thể tồn tại sự ‘đáng yêu’? Thiết kế của @jeealee là hoàn toàn đáng yêu trong khi vẫn giữ đúng với cảm giác Halloween.

jody-joy_

Móng tay Ouija Board. Một thiết kế tuyệt đẹp!

nailartbymelissa

Nhện và màng nhện, hình ảnh phổ biến của Halloween, chỉ khác biệt ở chỗ là nghệ sĩ nail đã vẽ các họa tiết này trên nền tìm nho nhã.

naild_by_jaime-2

Thiết kế của @naild_by_jaime đã gợi nhắc cho chúng ta những yếu tố của Halloween: đồ trang trí mà điển hình là các mặt nạ ghê rợn.

naild_by_jaime

Mẫu nail được vẽ với những hình ảnh được thấy trong những bộ phim kinh dị.

nails_by_kacee

Nail của @nails_by_kacee là một mẫu thiết kế hoàn hảo với một cái nhìn mê hoặc.

siirei

Đây là một mẫu nail Halloween hết sức tinh tế nhưng cũng vô cùng đáng yêu của @siirei.

Bạn yêu thích những mẫu nail nào trong số những mẫu nail trên đây? Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu nail phù hợp với cá tính của bạn để xuống phố trong đêm 31 sắp đến nhé!

Nguồn từ Internet