Nghệ Thuật Vẽ Nail Hoa Hồng Cổ Điển

Tran Hong 16.06.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Nghệ Thuật Vẽ Nail Hoa Hồng Cổ Điển

Họa tiết hoa hồng đủ kiểu cách là những mẫu họa tiết được nhiều cô nàng lựa chọn cho bộ móng tay của mình bởi nét kiêu sa quyến rũ của nó. Bạn có thể biến tấu họa tiết họa hồng theo nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển, từ đơn giản đến phức tạp, nhưng vẫn có thể mang lại những mẫu nail tuyệt vời.
Dưới đây là một hướng dẫn thực hiện nghệ thuật nail hoa hồng cổ điển từ một nghệ sĩ nail @Paulina’. Hãy cùng chúng tôi xem thử nhé!

Hướng Dẫn Vẽ Nail

1. Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng.

2. Dùng nước sơn màu xanh nhạt (Indigo Nail – Cafe Del Mar) để làm màu nền cho móng. Bạn cần sơn 2 lớp để có được một màu sơn đều và đẹp.

3. Sử dụng công cụ chấm đốt và nước sơn màu trắng của Indigo – Mr.White để chấm các chấm nhỏ lên móng như hình ảnh.

4. Tiếp tục dùng công cụ chấm đốt và nước sơn màu hồng (Indigo Pink-a-Colada) để chấm 4-5 đốm màu hồng lên móng như hình vẽ. Bạn có thể chấm nhiều hay ít đốm tùy vào kích thước ngón tay của mình.

5. Dùng bút vẽ nail chi tiết và nước sơn màu trắng để vẽ các chi tiết trắng nhỏ lên đốm hồng để tạo thành những cánh hoa.

6. Tiếp tục dùng bút vẽ nail chi tiết với nước sơn màu hồng đậm (Indigo – Cherry Pie) để tạo thành những cánh hoa lên các đốm hồng.

7. Sử dụng nước sơn màu xanh lá cây và bút vẽ nail để vẽ một vài chiếc lá xung quanh móng.

Sau khi các màu sơn đã khô, bạn cần phủ một lớp topcoat lên tất cả các móng để tạo độ bóng đẹp cho mẫu nail và giữ cho các màu sơn được lâu hơn. Bạn nghĩ sao về mẫu nail này? Có quá khó với bạn không? Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thử nhé!

Nguồn từ Internet