Nghệ Thuật Vẽ Nail Hoa Lavender

Tran Hong 13.10.2015 Chức năng bình luận bị tắt ở Nghệ Thuật Vẽ Nail Hoa Lavender

Hoa oải hương sẽ là một nguồn cảm hứng tuyệt vời cho một mẫu móng nghệ thuật. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một nghệ thuật vẽ hoa mới – hoa Lavender với các bước vẽ đơn giản, dễ thực hiện.

lavender-blossom-floral-nail-art-1

Mẫu nail này thật sự rất dễ để thưc hiện, Tôi sẽ chỉ cho bạn một chìa khóa quan trọng nhất cho mẫu nail này đó là hãy tìm cho bạn một cọ vẽ nail cực nhỏ. Nếu bạn không có, bạn có thể tạo ra một cọ mỏng bằng việc cắt bỏ đi phần lông của bàn chải bằng kềm cắt da.

Thực Hiện Vẽ Nail

lavender-blossom-floral-nail-art-2

Bước 1: Bắt đầu với một lớp nền Polish My Life’s Muscat Martini. Đây là một sắc tím cực kỳ nhạt. Nó nhìn gần như là màu xám.

Bước 2: Sau đó, bạn hãy vẽ các thân cây hoa lên móng với sắc màu xám China Glaze – Take a Hike. Hãy chắc chắn vị trí đặt của các thân này, vì nó quyết định đến sự cân bằng, hài hòa của tổng thể mẫu nail.

Bước 3: Trộn màu xám Take a Hike với một ít màu xanh cải China Glaze – Trip of a Lime Time để vẽ ra những chiếc lá xanh non hơn.

Bước 4: Tiếp đến, sử dụng đầu cọ vẽ nail để chấm hoa dài dọc theo thân cây. bạn có thể pha trộn hai màu tím đậm nhạt để có được những hình vẽ mong muốn.

Bước 5: Đợi đến khi nước sơn khô hẳn, sơn một lớp sơn bóng lên tất cả các móng. Vậy là bạn đã hoàn thiện được mẫu móng này.

lavender-blossom-floral-nail-art-3

Hãy mang lại cho đôi tay của bạn một nét quyến rũ, một sự mềm mại như những cánh hoa lavender nhé!

Nguồn từ Internet