Nguồn Cảm Hứng Nail Với Thương Hiệu DOLCE & GABBANA

Tran Hong 02.06.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Nguồn Cảm Hứng Nail Với Thương Hiệu DOLCE & GABBANA

Dolce & Gabban đã mang lại một nguồn cảm hứng tuyệt vời cho nghệ thuật nail hoa mùa hè này. Dưới đây là những bước vẽ để tạo nên mẫu móng này.

image001

Các Bước Vẽ Nail

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng.

Bước 2: Phủ 2 lớp màu da lên các móng tay ở ngón trỏ, giữa và ngón út. Sử dụng màu đen cho ngón cái và ngón áp út. Sau đó vẽ đường viền màu trắng lên phần sơn màu đen, như kiểu nail Pháp.

image002

Bước 3: Vẽ một chấm tròn màu trắng to ở một góc của ngón cái. Sử dụng bút vẽ nail màu đen để vẽ một viefn tròn nhỏ ở giữa chấm trắng đó. Tiếp tục sử dụng công cụ chấm đôt và nước sơn màu vàng để chấm thành những cánh hoa.

image005

Bước 4: Đối với ngón tay áp út, sử dụng công cụ chấm đốt để chấm 2 chấm nhỏ lên móng.

image006

Bước 5: Sử dụng cọ vẽ nail chi tiết và nước sơn màu trắng để vẽ những cánh hoa cúc trắng nhỏ.

image007

Bước 6: Quay trở lại với ngón tay cái, vẽ những cánh hoa cúc vói nước sơn màu trắng. Một chấm nhỏ màu cam ngay giữa bông hoa vàng. Và vẽ các họa tiết cho vòng tròn.

Bước 7: Sử dụng nước sơn màu xanh lá cây để vẽ những chiếc lá cho bông hoa. Dùng bút vẽ màu đen để vẽ viền đen cho quả bóng biển.

image010

Bước 8: Vẽ những chấm nhỏ màu xám lên phần trắng đầu móng.

image010

Bước 9: Ở ngón tay áp út, vẽ những chiếc lá màu xanh cho bông hoa, và những chấm nhỏ màu xám lên phần đầu của móng.

image011

Bước 10: ở những ngón tay còn lại, bạn chủ yếu sử dụng công cụ chấm đốt. Đầu tiên, chấm 3 chấm nhỏ màu trắng và xanh lên phần đầu và đáy của móng. Sau đó chấm xung quanh móng với màu trắng và xanh. Chấm 3 chấm màu vàng chèn giữa các chấm màu khác để làm nhụy hoa. Sau đó dùng sơn màu xám để chấm vào phần giữa của móng.

image015

Sau khi hoàn thành các bước vẽ trên, bạn chỉ cần phủ thêm một lớp topcoat lên các móng là đã hoàn thành rồi đấy. Tuy có nhiều bước để thực hiện, nhưng chúng tôi nghĩ nó sẽ không quá khó với bạn. Chúc bạn thành công!

Nguồn từ Internet