Những Điều Cần Biết Khi Sơn Móng Tay Gel

Tran Hong 18.10.2015 Chức năng bình luận bị tắt ở Những Điều Cần Biết Khi Sơn Móng Tay Gel

Sơn móng tay gel hiện đang là xu hướng làm đẹp móng tay cho các chị em phụ nữ với các sắc màu đa dạng và có thể giữ màu được lâu (có thể tới 2 tuần). Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn thận với loại sơn này bởi nó khiến móng tay của bạn dễ gãy, dễ bị dị ứng. Do vậy, bạn nên cẩn thận với loại sơn này.

Dưới đây là những điều bạn cần biết khi sơn móng tay gel:

Nghiên Cứu & Lựa Chọn Loại Sơn Ít Độc Hại

Sơn gel cũng có nhiều loại khác nhau với nhiều thành phần khác nhau, và kết cấu khác nhau. Tùy vào móng tay của bạn để lựa chọn một loại nước sơn gel phù hợp.

tat-tan-tat-nhung-dieu-ban-can-biet-ve-son-mong-dang-gel

Hãy nghiên cứu thành phần hóa chất có trong nước sơn trước khi sơn móng. Bạn nên tránh một số hóa chất có thể nguy hại lớn đến sức khỏe của bạn. Ví dụ Methyl acrylate – có thể gây kích ứng da khi tiếp xúc, Methyl Pyrrolidone và BHA, hydroxyanisole butylated là những chất gây ung thư. Do vậy, kiểm tra và lựa chọn đúng sản phẩm sơn sẽ giúp bạn tránh được những nguy hiểm không đáng có.

Chọn Tiệm Làm Móng Uy Tín, Không Trộn Hàng

tat-tan-tat-nhung-dieu-ban-can-biet-ve-son-mong-dang-gel2

Lựa chọn một tiệm nail uy tín, luôn sử dụng những sản phẩm tốt, không phải hàng hóa bị pha trộn là việc quan trọng bạn cần chú ý. Bạn nên trở thành một khách hàng quen thuộc của một tiệm nail nào đó để có được sự chăm sóc chu đáo, có thể yêu cầu được kiểm tra loại sơn mình đang sử dụng. Như vậy, bạn có thể tránh được một số nguy hiểm cho móng.

Không Tự Ý Bóc Lớp Sơn Gel

tat-tan-tat-nhung-dieu-ban-can-biet-ve-son-mong-dang-gel4

Một thói quen của chúng ta là thường tự ý bóc lớp sơn ra khi nó đã để một thời gian khá lâu. Tuy nhiên, điều này bạn tuyệt đối tránh khi sử dụng sơn gel. Khi tự ý bóc lớp sơn gel, vô tình bạn có thể làm bong tróc lớp keratin trên móng và khiến cho móng tay của bạn trở nên yếu, dễ gãy.

Chăm Sóc Móng Sau Khi Sơn Móng Gel

mới-đến-cho-móng-nghệ-thuật-thủ-thuật-làm-móng-tay-uv-sơn-móng-gel-36

Sơn gel thường giữ màu được lâu hơn sơn thường. Do vậy, sau khi gỡ bỏ, bạn cần chú ý kiểm tra lại móng của mình, và có những giải pháp chăm sóc để móng của bạn có thể phục hồi và phát triển bình thường. Các loại dầu tự nhiên luôn được khuyến khích sử dụng để chăm sóc móng.

Sơn móng tay là một hình thức làm đẹp của chị em phụ nữ. Mẫu móng đẹp kết hợp với trang phục đẹp sẽ khiến bạn gái càng thêm cuốn hút và đặc biệt. Tuy nhiên, lợi luôn đi kèm với hại. Do đó, bạn nên cẩn thận và có những biện pháp để đảm bảo sức khỏe cho bộ móng tay của mình.

Nguồn từ Internet