Những Gam Màu Chủ Đạo Xuân Hè 2017

Tran Hong 22.05.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Những Gam Màu Chủ Đạo Xuân Hè 2017

Lâu nay bạn đang thỏa sức trưng diện móng cho mùa hè thêm nổi bật, nhưng liệu bạn có biết được những sắc màu thống trị cho mùa hè năm nay là những màu gì? Xanh lá mạ, hồng tím, Màu vàng tươi  hay màu cam rực rỡ… sẽ là những gam màu tuyệt đẹp xuất hiện xuyên suốt nửa đầu năm 2017, tạo “cơn sốt” cực hot không chỉ trong làng thời trang mà còn ở xu hướng làm đẹp móng.

  1. Màu xanh Lá Mạ

Màu xanh lá mạ là gam màu tượng trưng cho năm 2017 với ý nghĩa kết nối với môi trường, hy vọng về một tương lai tươi sáng, một khởi đầu mới mẻ trong tình hình thế giới đầy biến động năm qua. Vì thế, bộ móng xanh lá mạ sẽ đem lại nguồn năng lượng dồi dào, hài hòa thiên nhiên cho các bạn gái.

2. Màu Hồng Tím

Màu hồng tím là sắc màu được kết hợp  giữa sắc tím và gam hồng , tuy nhiên, màu nail hồng tím này thường thiên về sắc hồng  nhiều hơn sắc tím nên rất phù hợp với những quý cô sành điệu và nữ tính. Màu sắc ngọt ngào ,trẻ trung này sẽ mang đến cho bạn gái nét quyến rũ, cuốn hút tôn lên vẻ đẹp cho đôi tay của bạn.

Hồng là sắc màu dễ dùng cho mọi người. Các nhà tạo mẫu thời trang và móng tay năm nay ồ ạt lăng xê bảng màu hồng, từ hồng tươi, hồng mâm xôi cho đến hồng rực rỡ.

3. Màu Vàng Tươi

Đây là màu sắc  phù hợp với các cô nàng thích sự năng động, trẻ trung. Nét nổi bật ,tinh nghịch của màu vàng tươi phù hợp với các loại trang phục màu nổi hay thậm chí cả các thiết kế phóng khoáng dành cho mùa xuân hè.

4. Màu xanh biển

Xanh biển nhạt khiến nhiều chị em liên tưởng tới những bãi biển trong vắt nhìn thấu tận đáy. các chuyên gia xu hướng thời trang còn đánh giá rằng đây dự đoán sẽ là màu sắc hot nhất năm 2017 và phù hợp với nắng vàng, biển xanh trong các dịp du lịch hè.

5. Màu Cam Rực Rỡ

Với cái nắng của mùa hè, những sắc màu càng nổi bật sẽ khiến bàn tay của bạn thêm rực rỡ. Vậy thì ngại gì mà bạn không thử màu cam.

Hãy nắm bắt những thay đổi và xu hướng nail nếu bạn là những tín đồ thực thụ, và bên cạnh đó, nếu bạn là thợ nail, bạn sẽ có một cái nhìn toàn diện hơn để tư vấn khách hàng của mình có nhiều mẫu nail đẹp.

Nguồn từ Internet