Những Mẫu Nail Đẹp Cho Những Cô Nàng Dịu Dàng

Tran Hong 05.04.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Những Mẫu Nail Đẹp Cho Những Cô Nàng Dịu Dàng

Gam màu nude dịu dàng, hay những tông màu thẫm đặc trưng của mùa Thu như đỏ bầm, điểm thêm chút họa tiết hình học được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Đây là những sắc màu thật sự phù hợp cho những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, chi tiết ánh kim cũng là những chi tiết được nhiều người yêu thích. Đa số vẫn là những mẫu màu trơn, hoặc chỉ điểm một đường line thẳng lên móng giúp tạo điểm nhấn. Nếu một ngày cảm thấy nhàm chán với màu nude, bạn hoàn toàn có thể thử sức với mẫu trang trí móng này mà không phải lo lắng về việc quá nổi bật.

Kiểu nail hình học tuy hơi cá tính những cũng không phải không phù hợp với các cô nàng dịu dàng nhé! Với kiểu này, bạn sử dụng một miếng băng keo cắt bỏ phần họa tiết bạn muốn vẽ lên móng, dán lên và tô sơn vào chỗ trống. Rất đơnu giản để trở thành cô gái sở hữu bộ móng tay hợp mốt nhưng không quá cầu kỳ hay nổi trội phải không nào?

Nếu bạn là cô nàng dịu dàng đằm thắm, ngại gì không thử cho mình một trong những mẫu nail trên đây! Hãy làm đẹp chính mình bằng những gì mình lựa chọn.

Nguồn từ Internet