Những Mẫu Nail Đẹp Tại Gala Nail 2016

Tran Hong 07.05.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Những Mẫu Nail Đẹp Tại Gala Nail 2016

Từ đậm đến sự tinh tế, có một cái nhìn sâu hơn về các mẫu nail được lấy cảm hứng từ Buổi Gala Nail 2016.

gigi_nails-768x576

Chúng ta phải bắt đầu với một mẫu nail của Gigi Hadid! Các móng tay tùy chỉnh KISS sang trọng được tạo ra bởi người nổi tiếng làm móng tay Mar y Soul và tôn tạo với tinh ‘ẩn’!

Generated by  IJG JPEG Library

Danai Gurira từ của AMC ‘The Dead Đi bộ’ bước ra trên 2016 Met Gala thảm đỏ phô trương một móng tay Pháp hình chữ V từ Caption Ba Lan.

image001

Selena Gomez đã hit trên thảm đỏ với một mẫu nail được tạo ra bởi Tom Bachik

Generated by  IJG JPEG Library

Generated by IJG JPEG Library

Kate Bosworth đã mang một mẫu nail khỏa thân màu hồng đáng yêu.

527617874

Người nổi tiếng làm móng tay, Elle Gerstein sử dụng nước sơn Essie mới trong bộ váy cổ tích. Bên cạnh đó là một lớp mỏng lấp lánh trên đầu trang để tạo cái nhìn móng tay Elle Fanning.

attends the "Manus x Machina: Fashion In An Age Of Technology" Costume Institute Gala at Metropolitan Museum of Art on May 2, 2016 in New York City.

attends the “Manus x Machina: Fashion In An Age Of Technology” Costume Institute Gala at Metropolitan Museum of Art on May 2, 2016 in New York City.

Đối với cái nhìn hiện đại, sắc sảo của Jessica Chastain, người nổi tiếng làm móng tay thiên thần Williams sử dụng hai lớp nhiệt đới tắt Essie, theo sau là một lớp rất mỏng của sequin sash.

Generated by  IJG JPEG Library

Generated by IJG JPEG Library

Poppy Delevingne đã mặc hai áo khoác màu cam thảo của Essie theo sau với một giọt talk xu kim Essie bởi thợ làm móng tay Barbara Warner.

Thật sôi động và thật hào hứng khi được chiêm ngưỡng vẽ đẹp của nghệ thuật nail qua buổi Gala Nail 2016. Nếu bạn không có cơ hội được thưởng thức, hãy tìm các nguồn tin từ các trang nước ngoài để có thể kiến thức về nail cho bạn.

Nguồn từ Internet