Những Mẫu Nail Đẹp Từ Tuần Lễ Thời Trang New York 2016

Tran Hong 15.02.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Những Mẫu Nail Đẹp Từ Tuần Lễ Thời Trang New York 2016

Chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên các mẫu nail đẹp, hợp với xu hướng thời trang mới nhất tại tuần lễ thời trang New York 2016 để mang lại cho bạn một bộ sưu tập những mẫu nail đẹp cho riêng mình. Dưới đây là một số thiết kế nail đặc biệt từ những nghệ sĩ nail nổi tiếng đã miệt mài tạo nên những nghệ thuật ấy.

essie_FW_Feb16_WesGordon_02

Để kết hợp màu đen, màu trắng và màu xám, nghệ sĩ nail đã tạo ra một hình ảnh như kính vỡ bằng cách sắp xếp các mẫu ánh kim nhỏ Set in Tones lên móng.

Để vẽ mẫu nail này, bạn cần áp dụng màu nền Essie Ridge Filling lên tất cả các móng. Sau khi lớp basecoat khô, sơn 2 lớp nền Essie Sand Tropez lên. Dùng các ánh kim Set in Tones để phủ lên lớp Hors d’oeuvres để tạo ra hiệu ứng như hình vẽ.

COVER-KISS-Products-Inc

Nghệ sĩ nail dwards đã tạo ra một mẫu nail màu vàng nhạt long lanh, đầy ấn tượng kết hợp khởi sắc hoa với điểm nhấn công nghiệp hình học.

Morgan-Taylor-Tanya-Taylor-4

Sự nữ tính được tìm thấy trong mẫu nail của Tanya Taylor, một người phụ nữ thanh lịch và xinh đẹp với một đầu óc lanh lợi, hoạt bát.

Formula-X-Mansur-Gavriel

Nghệ sĩ nail Marisa Carmichael đã tạo ra một cái nhìn cổ điển. Cô đã sử dụng một màu đỏ sang trọng nổi bật lên cả chiếc váy màu trắng xám.

Creatures-of-Comfort-Unistella-Glass-Nail-8

Creatures-of-the-Wind-3

Jamberry_ChristianSiriano-14

Jamberry_TracyReese_Presentation-1

Morgan-Taylor-Monique-Lhuillier-13

Morgan-Taylor-Sally-LaPointe-5

NYFW-butter-LONDON-x-MILLY-photo-2

NYFW-butter-LONDON-x-Tadashi-Shoji-photo-2

Red-Carpet-Manicure-Baby-Ghost

Red-Carpet-Manicure-Claudia-1

Taoray-Wang

Còn rất nhiều mẫu nail đẹp được sáng tạo từ các nghệ sĩ khác nhau. Hãy cùng chúng tôi thường xuyên cập nhật và chia sẻ những mẫu nail đẹp để thế giới nail của chúng ta được mở rộng và nâng cao nhé!

Nguồn từ Internet