Những Mẫu Nail Được Tạo Ra Từ 6 Chiếc Váy Đẹp Nhất Tại Quả Cầu Vàng 2016

Tran Hong 17.01.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Những Mẫu Nail Được Tạo Ra Từ 6 Chiếc Váy Đẹp Nhất Tại Quả Cầu Vàng 2016

Tại đêm lễ Quả Cầu Vàng 2016, nhiều ngôi sao đã bước vào thảm đỏ với những trang phục cực kỳ lôi cuốn, cực kỳ hấp dẫn. Dưới đây là 6 chiếc váy được xem là đẹp nhất đêm và là nguồn cảm hứng cho các tác phẩm nail ra đời.

1. Amy Adams

Bằng việc sử dụng công cụ chấm đốt và các màu sắc khác nhau để tạo thành một đường viền đính hạt ở một bên móng.

Amy-Adams-Golden-Globes-2016

2. America Ferrera

Cô người mỹ Ferrera trông rất tươi trẻ trong bộ trang phục này. Màu vàng tươi đã làm nổi bật lên làn da của cô ấy.

Cách thực hiện: Sơn màu vàng tươi lên tất cả các móng. Dùng miếng dán giấy để trừa lại một đường chi tiết trống ở giữa. Dùng cọ vẽ nail chi tiết và nước sơn glister màu bác để vẽ các đường trên móng.

America-Ferrara-Golden-Globes-2016

3. Natalie Dormer

Với mẫu nail này, bạn dùng bút vẽ nail để phân chia từng vùng trước tiên, sau đó vẽ các đường outline màu đen lên móng. Sử dụng glister màu bạc để làm nổi bật thêm cho mẫu móng này.

Natalie-Dormer-Golden-Globes-2016

4. Jaimie Alexander

Đầu tiên, sơn màu xanh ngọc bích lên tất cả các móng. Sau đó để khô. Sau đó dùng cọ vẽ nail thẳng và miếng giấy tạo hình để tạo ra các họa tiết. Sơn các họa tiết đó với màu đen, và cẩn thận lấy các miếng dán ra.

JAIMIE-Alexander-Golden-Globes-2016

5. Olivia Wilde

Sử dụng giấy tạo hình dáng chữ V để tạo phần áo V màu đỏ. tiếp tục dùng màu vàng và công cụ chấm đốt để tạo thành dây đeo cổ cho bộ váy.

Olivia-Wilde-Golden-Globes-2016

6. Jennifer Lawrence

Sơn tất cả móng với nước sơn màu đỏ. Sau đó sử dụng cọ vẽ nail chi tiết với nước sơn gliste bạc để tạo các ren cổ.

Jennifer-Lawrence-Golden-Globes-2016

Trang phục là nguồn cảm hứng dồi dào cho nghệ thuật nail. Bạn có thể sáng tạo ra mẫu nail đẹp từ những món đồ bạn yêu thích. Nghệ thuật nail là cả một sự sáng tạo.

Nguồn từ Internet