Những Kiểu Nail Pastel Cho Cái Nóng Mùa Hè

Tran Hong 25.04.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Những Kiểu Nail Pastel Cho Cái Nóng Mùa Hè

Trong mùa nắng nóng này, hãy thử sơn móng tay mùa hè với những gam màu pastel để làm dịu mát, và nhe nhàng hơn, xua tan cái nóng oi bức của mùa hè.

Với tông màu pastel, bạn chỉ cần đơn giản là sơn lên móng tay với một màu sơn đơn điệu, nhưng lại khiến cho bạn thêm phần duyên dáng đấy.

Bạn cũng có thể trải nghiệm tông màu pastel với các họa tiết trang trí như các họa tiết cỏ cây, hoa lá. Những họa tiết thiên nhiên sẽ mang lại cảm giác mát mẻ, là luồng gió dịu nhẹ cho những ngày hè.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có một mẫu nail pastel nổi bật nếu kết hợp màu pastel và đá đính. Những hạt đá lấp lánh trên móng tay tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn tuyệt vời cho phái đẹp.

Bạn cũng có thể kết hợp kiểu nail pastel với nghệ thuật nail hình học, nail negative space và cả nail gradient… Tất cả đều tạo nên một cái nhìn tuyệt đẹp cho bạn.

Gam màu pastel không chỉ là gam màu đơn sắc đơn điệu mà nó là sự kết hợp độc đáo từng các tone màu khác nhau giúp bạn gái có sự lựa chọn đa dạng và phù hợp hơn với phong cách, gu thẩm mỹ của mình.Hãy sử dụng gam màu mát mẻ này cho mùa hè oi bức thôi nào!

Nguồn từ Internet