Những Nhầm Lẫn Ít Ai Biết Trong Mẹo Làm Nail

Tran Hong 19.07.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Những Nhầm Lẫn Ít Ai Biết Trong Mẹo Làm Nail

Hãy khám phá những thủ thuật để tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai phạm khi làm nail. Đặc biệt, bạn có thể tìm được giải pháp tốt hơn, an toàn hơn để thay thế. Bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy!

NI-Nail-Hacks-Feature

Làm Khô Móng Ngay Lập Tức Với Nước Đá Lạnh

Cho dù nhiệt độ bên ngoài như thế nào, hãy ngâm tay của bạn vào nước đá lạnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác bề mặt sơn cứng rắn ngay lập tức. Tuy nhiên, trong thực tế, các lớp khô chậm bên dưới vẫn còn mềm. Kết quả có thể dẫn đến móng tay sủi bọt, nứt. Trong trường hợp đó, bạn có thể dùng máy sấy phun để thay thế. Chúng sẽ làm khô chậm hơn nhưng bảo đảm giữ được độ bóng của nước sơn được nguyên vẹn.

NI-Nail-Hacks-Hands-in-Water

Quét Một Lớp Giấm Dưới Nước Sơn Để Móng Nhanh Dài

Không có gì sai với việc đưa một lớp giấm trước khi sơn nước sơn lên móng. Tuy nhiên, nó cũng không thật sự mang lại lợi ích gì. Không có gì trong giấm để thúc đẩy việc bám dính, vì vậy không có nguyên nhân gì để nó giúp móng nhanh dài. Bên cạnh đó, tính axit trong giấm không có khả năng thay đổi móng.

NI-Nail-Hacks-Vinegar

Sử Dụng Một Lớp Keo Dưới Lớp Sơn Glister Để Dễ Chùi Hơn

Đừng để bị đánh lừa rằng chất keo không độc hại, thân thiện ngay cả với trẻ em. Các hóa chất trong keo có thể gây dị ứng da và mụn nếu để tiếp xúc với da. Bên cạnh đó, khi các công thức trong nước dễ dàng rửa bỏ, thì khi bạn sơn một lớp glister vào, bạn chỉ có thể giữ những lớp long lanh trong 1,2 ngày. Thay vào đó, hãy sơn một lớp basecoat dễ lột hoặc áp dụng một lớp film trước khi sơn glister.

NI-Nail-Hacks-Glitter-Nail-Polish

Sử Dụng Tampon Để Chùi Sơn Ở Ngón Chân Cái

Khi chỉ cần chùi sơn ở ngón cái và bạn không muốn ảnh hưởng đến các ngón còn lại, bạn thường có thói quen sử dụng tampon. Tuy nhiên, khi dùng tampon, móng chân của bạn sẽ dễ bị ảnh hưởng. Do đó, bạn nên sử dụng bút tiện ích để chùi các vết sơn chuẩn hơn.

NI-Nail-Hacks-Tampon

Sử Dụng Topcoat Để Chùi Sơn

Sử dụng topcoat để chùi sơn, có vẻ cũng là phương pháp khả thi. Bởi topcoat giúp làm mềm lại lớp sơn trên cùng của móng. Do đó, bạn có thể dễ chùi hơn. Tuy nhiên, để chùi được toàn bộ màu sơn, bạn phải cần rất nhiều lớp topcoat và nó sẽ không làm việc lâu dài bởi vì lớp topcoat sẽ bốc hơi, và khô lại thay vì bạn đang cố gắng chùi đi màu sơn của bạn. Do đó, hãy tìm cách khác tốt hơn nhé!

Ni-Nail-Hacks-Clear-Top-Coat

Trên đây là một số thủ thuật làm nail mà không ít chuyên gia đã chia sẻ. Tuy nhiên, chúng ta cần hiểu rõ từng hoàn cảnh, từng quá trình để biết được có nên hay không nên áp dụng. Hi vọng bài viết có thể cung cấp thêm cho bạn những kiến thức bổ ích về nail.

Nguồn từ Internet