Những Que Kem Ngọt Ngào Cho Ngày Hè

Tran Hong 24.02.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Những Que Kem Ngọt Ngào Cho Ngày Hè

Nghệ thuật móng tay kem này là một kiểu nail đầy thú vị cho mùa hè. Bạn có thể thay đổi bất cứ màu sắc nào để phù hợp với mùa và trang phục của bạn. Mẫu nail này đã được người thợ nail sáng tạo với một số phấn màu tuyệt vời, bao gồm ba sắc màu của China Glaze (Too Yacht to Handle, Lemon Fizz và Bottoms Up)). Tác giả đã thêm một chút lấp lánh cho móng tay với một lớp Fairy Dust trên móng.

sweet-ice-cream-nail-design_88801

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

Hướng Dẫn Vẽ Nail

sweet-ice-cream-nail-design_88800

1. Sơn tất cả các móng với nước sơn màu rêu xám (Essie Case Study .)

2. Sử dụng cọ vẽ nail chi tiết và nước sơn màu nâu đậm để vẽ các đường chéo song song và cắt nhau ở phần dưới của móng. Màu được sử dụng gợi ý là màu A-Taupe the Space Needle từ thương hiệu OPI.

sweet-ice-cream-nail-design_88799

3. Với cọ của chai sơn, bạn bắt đầu vẽ họa tiết kem với màu sắc đầu tiên (như hình ảnh). Bạn không cần quá có gắng để làm cho hoàn hảo.

4. Lặp lại bước 3 với màu sơn thứ 2.

sweet-ice-cream-nail-design_88798

5. Tiếp tục màu sơn thứ ba hết phần đỉnh của móng.

6. Bây giờ trộn ba sắc thái của bạn với màu trắng, và thêm các gạch nhỏ nổi bật trên từng giọt kem. Đối với các lớp màu vàng, chỉ cần sử dụng màu trắng. Hoàn thành thiết kế của bạn với một lớp topcoat.

Bạn thichs vị kem nào nhất? Hãy để những hương vị thơm ngon của các loại kem mà bạn thích lên móng tay cho một mùa hè thêm mát mẻ nhé!

Nguồn từ Internet