Những Sắc Màu Tươi Mới Cho Ngày Hè

Tran Hong 15.04.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Những Sắc Màu Tươi Mới Cho Ngày Hè

Thời tiết ngày hè đang dần trở nên oi bức. Và những sắc màu nhã nhặn, tươi mát cho móng tay là điều không thể thiếu cho các tín đồ nail. Dưới đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 sắc màu xanh, vàng, hồng mang lại một mẫu móng tươi tắn cho những ngày hè của bạn.

printemps-nail-art

Mẫu nail được thực hiện rất đơn giản, và bạn cũng chỉ cần chuẩn bị 3 màu sơn phù hợp cho style của mình và phù hợp với thời tiết ngày hè oi bức. Với mẫu nail này, bạn cần sử dụng 3 sắc màu xanh, vàng hồng như hình ảnh. Bên cạnh đó, chúng ta cần có thêm miếng băng dán tạo hình và 2 lọ sơn thiết yếu basecoat, topcoat.

nail-art-graphicpastel

Để xem thử các bước vẽ nail này như thế nào, hãy đọc tiếp hướng dẫn dưới đây.

Các Bước Vẽ Nail

Bước 1: Sau khi vệ sinh sạch sẽ móng tay, bạn cần pủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó sử dụng nước sơn màu xanh để làm màu sơn nền cho các móng.

Bước 2: Sau khi nước sơn màu xanh khô, sử dụng nước sơn màu vàng sơn 2 phần tam giác chéo nhau ngay dưới góc móng, tạo thành hình như hình ảnh.

nail-art-graphicpastel2

Bước 3: Dùng băng dán tạo hình để dán lên móng, tạo thành hình chóp tam giác ngay giữa hai phần sơn màu vàng. Sau đó dùng nước sơn màu hồng sơn lên phần chóp đó.

Bước 4: Cẩn thận tháo miếng dán tạo hình ra khỏi móng. Sau đó phủ một lớp topcoat lên các móng. Dùng hạt cườm nhỏ đính lên đính đầu của chóp tam giác và hoàn thành.

nail-art-graphicpastel3

nail-art-graphicpastel4

nail-art-graphicpastel5

nail-art-graphicpastel6

Màu sắc nhìn thật mát mắt cho một mùa hè oi bức phải không? Hãy thử nghiệm mẫu nail này và cùng bạn bè trải nghiệm những vùng đất đẹp nhé! Chúc bạn thành công!

Nguồn từ Internet