Những Sản Phẩm Chăm Sóc Móng Nổi Bật Cho Tuần Lễ Thời Trang

Tran Hong 08.04.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Những Sản Phẩm Chăm Sóc Móng Nổi Bật Cho Tuần Lễ Thời Trang

Để tìm mua những sản phẩm chăm sóc da và móng trong thời buổi bận rộn hiện nay, các quý cô có thể đến những cửa hàng mỹ phẩm, beauty salon… Tuy nhiên, bạn cũng có thể tiếp cận những dòng sản phẩm uy tín và chất lượng đảm bảo, hiểu rõ hơn về các tính năng, công dụng của chúng trong vấn đề chăm sóc da và móng cho mình qua những show diễn thời trang quốc tế nổi tiếng trên thế giớ

Dưới đây là một số sản phẩm nail được gợi ý sử dụng từ tuần lễ thời trang.

Orly Flash Dry Drops

Nếu có thời gian, bạn có thể đến nail salon để nhân viên ở đó chăm sóc cho bộ móng của mình. Nếu ở nhà, sau khi sơn móng tay, nếu muốn mẫu móng của mình khô thật nhanh, hãy sử dụng sản phẩm nail nhanh khô Orly Flash Dry Drops, chỉ với 3 phút hoặc ít hơn, móng tay của bạn sẽ khô nhanh chóng mà không cần phải đợi lâu.

Dior Gel Coat

Để những mẫu nail thật sự hoàn hảo và tuyệt đẹp, một lớp sơn dưỡng topcoat là không thể thiếu cho quá trình làm móng. Với công thức chuẩn tạo độ sáng bóng cho móng, giữ được độ bền cho màu sơn, Dior Gel Coat là lựa chọn hàng đầu của nhiều nghệ sĩ nail art và thiết kế móng nổi tiếng.

A’kin Hand, Nail & Cuticle Cream

Dù là thời tiết mùa đông hay những ngày hè nóng bức, việc để da tay khô là điều có thể xảy ra bất kỳ lúc nào nếu bạn không chăm chút móng tay cẩn thận. Để chống lại điều này, bạn gái nên dùng kem dưỡng ẩm nhiều lần trong ngày và trước khi đi ngủ. Việc này đòi hỏi loại kem không nhờn và hấp thụ rất nhanh. A’kin làm được điều đó. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn phù hợp

Nếu bạn là một tín đồ nail thực thụ, hãy theo dõi và cập nhật thông tin về móng tay đẹp và cách chăm sóc móng từ các chuyên gia thế giới nhé! Sẽ có ích cho bạn rất nhiều đấy!

Nguồn từ Internet