NYFW S/S 2018: The Blonds Nổi Bật Cùng CND

Tran Hong 16.09.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở NYFW S/S 2018: The Blonds Nổi Bật Cùng CND

Thành phố NewYork là khu rừng rậm yêu thích của tất cả mọi người, đặc biệt là các tuần lễ thời trang. Các đường phố đang sống động với các phong cách thời trang, các người mẫu, người nổi tiếng sẽ là người đi đầu cho các xu hướng, và mạng xã hội trở thành tâm chấn thời trang.

Với show diễn thời trang Xuân/Hè 2018, ngôi nhà thời trang NewYork, được sáng lập 2007 bởi nhà thiết kế Phillipe Blond và giám đốc sáng tạo David Blond, biến những khu rừng rậm rạp thành khu rừng rực rỡ. Bộ sưu tập được mở đầu với Teyana Taylor mặc một bộ đồ body suit màu xanh sáng với chiếc áo khoác to quá cỡ có nhiều màu sắc sáng trộn lẫn nhau, những họa tiết động vật.

Người đồng sáng lập và là giám đốc sáng tạo của CND, Jan Arnold,
đã cùng Shelena Robinson và đội thiết kế để tạo ra các mẫu móng phù hợp với tầm nhìn của The Blonds. Các mẫu thiết kế móng bao gồm: các điểm nhấn sáng, độ dài móng dài hơn, đuôi bọ cạp lấp lánh, chim thiên đường, điểm báo hiệu được làm từ đồ trang sức và đồ trang trí đinh 3-D như các hoa huệ đúc bằng tay nở ngay trên tay của người mẫu .

Arnold giải thích: ‘Màu vàng luôn luôn truyền cảm hứng cho chúng ta thiết lập một tiêu chuẩn mới về sự quyến rũ mà không bị ngăn cấm’.

Bạn nghĩ gì về những mẫu thiết kế đến từ tuần lễ thời trang? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách để lại comment bên dưới nhé!

Nguồn từ Internet