Những Sắc Màu Nên Chọn Cho Quý Bà Trên 50

Tran Hong 08.06.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Những Sắc Màu Nên Chọn Cho Quý Bà Trên 50

Nếu khách hàng của bạn là quý cô trên 50, bạn sẽ khuyên cô ấy lựa chọn màu sơn như thế nào? Có lẽ khi ở một lứa tuổi nhất định, chúng ta thường lựa chọn những màu sơn đậm và đằm. Những màu sắc này chủ yếu cũng nằm trong những tông màu chính như hồng và hồng đào, san hô và đỏ.

Thỉnh thoảng cũng có những quý cô thích màu xanh lục, xanh lá cây, màu nâu hay màu đen nhưng thường không lựa chọn đến một họa tiết kim loại nào.

Mặc dù không có một quy tắc nhất định nào về màu sơn cho phù hợp, nhưng cũng có một vài màu sắc làm cho các quý cô trở nên trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được nét đứng đắn của mình.

Nếu đôi tay của bạn có dấu hiệu lão hóa, hãy để ngón tay của bạn nói chuyện; Móng tay màu đỏ tươi thu hút sự chú ý đến việc làm móng của bạn hơn là vào tay bạn.

Ngay cả khi khuôn mặt và ngoại hình của bạn vẫn còn trẻ trung, nhưng đôi tay của bạn cũng có thể khiến bạn mất nhiều điểm và nếp nhăn. Thu hút sự chú ý của mọi người bằng móng tay màu đỏ tươi.

Khi bạn già đi, da của bạn có nhiều khả năng mỏng và hiển thị tĩnh mạch của bạn. Để giảm thiểu việc này, hãy tránh những màu nhạt hoặc mát mẻ như màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây và màu xanh lá cây – ngay cả những sản phẩm làm móng tay của Pháp với phấn trắng. Thay vào đó, chọn màu đỏ của bạn (hoặc san hô hoặc màu hồng) ở phía ấm – ngay cả với màu cam – thay vì màu xanh.

Nếu bạn vẫn còn có đôi mắt trẻ trung, tất nhiên, có thể thử bất cứ màu sắc nào. Xanh navy  và màu tím là những lựa chọn mới. Màu hồng và nude cũng tuyệt vời.

Lời khuyên : Để giữ cho đôi mắt của bạn luôn trẻ trung, cắt móng tay khá ngắn với hình dạng ‘squoval’ hình bầu dục.
Hãy lựa chọn cho quý cô những sắc màu phù hợp nhất để tôn lên nét duyên dáng và sang trọng cho khách hàng nhé!

Nguồn từ Internet